Những "mầm non" giải trí tương lai

19:00 | 16/03/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Những nhóc tỳ này nhận được vô vàn sự yêu quý của người hâm mộ bởi khả năng "tấu hài" cực mạnh.
Lời bài hát Lời bài hát "Tình Anh" bản chuẩn nhất của Đình Dũng
Di nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộDi nguyện cuối cùng của NSND Hoàng Dũng được ai tiết lộ

Nhiều bé sớm được dự đoán sẽ gia nhập hội "mầm non giải trí" nhờ tính cách đáng yêu và những biểu cảm cực hài hước. Và 3 cái tên nổi bật nhất được cư dân mạng liệt kê là quý tử nhà Kim Lý, Xuân Bắc và Trà My.

Những
Cây hài tương lai của Vbiz. https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, dù tuổi còn rất nhỏ nhưng cả 3 đã chứng tỏ được khả năng tấu hài cực đỉnh thông qua biểu cảm gương mặt, hành động hài hước. Nếu như bé Hayden nhà Trà My và Leon nhà Kim Lý nhập hội nhóc tỳ "hài hước" bởi ngoại hình trộm vía bụ bẫm, khuôn mặt tròn trịa siêu đáng yêu thì Bi Béo từ lâu đã là "idol" của nhiều người bởi những khoảnh khắc "tấu hài" cực đỉnh, chẳng kém cạnh bố Xuân Bắc là bao.

Bi Béo - nhóc tỳ nhà Xuân Bắc: Thánh hài tương lai với loạt phát ngôn cười xỉu

Bi Béo con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc từ lâu đã được khán giả quen mặt vì xuất hiện trong rất nhiều chương trình giải trí cùng với bố. Cậu bé có rất nhiều biểu cảm đáng yêu, những câu chuyện hài hước thường xuyên là đề tài bàn luận vì độ dễ thương của cậu bé.

Hayden - nhóc tỳ nhà Trà My: Thánh meme với loạt biểu cảm hài hước

Nhóc tỳ nhà Trà My như diễn viên hài nhí chính hiệu, từ biểu cảm bật khóc ăn vạ đến mỉm cười toe toét đều cưng muốn xỉu.

Leon - nhóc tỳ nhà Kim Lý

Leon - quý tử nhà Kim Lý thường xuyên có những biểu cảm khá đáng yêu và hài hước dù tuổi còn rất nhỏ, cậu bé cũng được cư dân mạng gọi tên trong top 3 nhóc tỳ có gương mặt hài hước nhất nhì Vbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]