Những nghệ sĩ "dính bê bối" khiến các dự án phim "lao đao"

03:09 | 07/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều dự án phim của điện ảnh Việt phải gánh nhiều khoản lỗ nặng, thay vai giữa chừng, thậm chí còn phải dừng phim bởi scandal của diễn viên chính.

1. Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh tham gia phần 2 của Nhật Ký Vàng Anh với vai nữ chính. Cô nhanh chóng được giới trẻ yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn và lối diễn tự nhiên. Nhưng cũng đúng thời điểm tên tuổi của Hoàng Thùy Linh đang nổi như cồn thì cô vướng phải scandal lộ clip nóng cùng bạn trai cũ.

Những nghệ sĩ

Trước sức ép của dư luận, Nhật ký Vàng Anh phải ngừng sản xuất. Bê bối ảnh hưởng nặng tới các bên liên quan, bao gồm cả đơn vị sản xuất bộ phim là Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh khi ấy "bị cấm vận" hình ảnh trên sóng, cô bị khán giả tẩy chay, dư luận dè bỉu. Các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo của Hoàng Thùy Linh đều bị cắt bỏ. Thậm chí báo chí nước ngoài còn gán cho cô tên gọi "Paris Hilton Việt Nam".

Sau những sóng gió, Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn, nỗ lực gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát.

2. Hoa hậu Hà Kiều Anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh nổi đình đám trên màn ảnh những năm 2000 với vai diễn trong các bộ phim Đẻ mướn, Hạnh phúc có thật, Áo lụa Hà Đông... Scandal nổ ra khi cô nhận vai chính Kiều Nguyệt Nga trong phim Lục Vân Tiên.

Những nghệ sĩ

Scandal liên tiếp xảy ra trong quá trình làm phim: từ việc liên quan đến lộ ảnh nóng khi tắm suối cùng Mỹ Uyên cho đến scandal chồng bị bắt vì buôn lậu và trốn thuế khi dự án phim đang trong giai đoạn sắp hoàn thành.

Trước những scandal bất lợi đó, đoàn làm phim Lục Vân Tiên đã chấp nhận thiệt hại, chọn diễn viên khác thay thế nàng hậu và khởi quay lại từ đầu.

3. Hoa hậu Diễm Hương

Sau vụ việc Hoa hậu Diễm Hương vi phạm quy chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã ban hành lệnh cấm diễn toàn quốc đối với cô. Thời điểm đó, đơn vị sản xuất phim Mỹ nhân Sài Gòn có Diễm Hương đóng đã đi được phân nửa chặng đường.

Những nghệ sĩ

Nhà sản xuất đã quyết định thay vai diễn của Diễm Hương dù đã quay được hơn 20 tập trên tổng số 45 tập phim. Việc thay thế vai diễn giữa chừng khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn vì có những diễn viên tuy đã hoàn thành phân đoạn của mình rồi nhưng lại phải đến quay lại từ đầu. Việc quay lại cũng khiến nhà sản xuất thua lỗ số tiền lên tới vài tỷ đồng.

4. Diễn viên Hồng Đăng

Mới đây, Đài Truyền hình Việt Nam ra thông báo về việc thay thế hoặc cắt bỏ các chương trình có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng khi sự việc ồn ào liên quan chuyến công tác của nam diễn viên xảy ra. Nhiều chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng phải thay đổi lịch phát sóng.

Những nghệ sĩ

Hiện nay, bộ phim Thương ngày nắng về đã đi đến giai đoạn cuối. Khán giả đang rất tò mò muốn biết nhân vật Đức xoăn do diễn viên Hồng Đăng đảm nhiệm sẽ có cái kết ra sao.

Ở thời điểm hiện tại, ê-kíp sản xuất Thương ngày nắng về đang phải làm việc 24/24 để cắt gọt, chỉnh sửa phần giới thiệu đầu phim và danh đề cuối phim có sự xuất hiện của Hồng Đăng. Ngoài ra, các tập đang quay cũng phải chỉnh sửa lại kịch bản vì thiếu vắng nam diễn viên.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]