Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết sống chung một nhà với ST Sơn Thạch

16:00 | 02/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu". Mới đây, cư dân mạng lại được một phen dậy sóng khi Ninh Dương Lan Ngọc để lộ “hint” cả hai đang sống chung.
Ninh Dương Lan Ngọc bị chê mặc đồ “kém duyên” khi đi từ thiệnNinh Dương Lan Ngọc bị chê mặc đồ “kém duyên” khi đi từ thiện
Thùy Anh và Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi diện Thai ChakkriThùy Anh và Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi diện Thai Chakkri

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện chi tiết "đáng ngờ" làm dấy lên nghi vấn Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch sống chung nhà. Cụ thể, trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, khi Ninh Dương Lan Ngọc đang ngẫu hứng hát hò ở nhà thì một giọng hát nam bất chợt vang lên. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Dù xuyên suốt đoạn clip, giọng nam tuyệt nhiên không lộ mặt, nhưng với chất giọng cùng sự hòa quyện khi hát hò cùng Ninh Dương Lan Ngọc thì đây chính xác là ST Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết sống chung một nhà với ST Sơn Thạch

Trước đó, khi chưa công khai đăng kí kết hôn cùng nhau, Diệu Nhi cũng đã để lọt vào đoạn clip giọng hát của Anh Tú. Vì thế nhiều cư dân mạng cho rằng Lan Ngọc và ST Sơn Thạch rất có thể cũng giống như Diệu Nhi - Anh Tú vì sự trùng hợp này.

Được biết cả hai đã vướng tin đồn yêu nhau từ rất lâu trước đó nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lẫn ST đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Thế nhưng, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Lan Ngọc, ST từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp. Tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết sống chung một nhà với ST Sơn Thạch

Về vấn đề được ghép đôi với cô bạn thân, nam ca sĩ thẳng thắn: "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

Người hâm mộ rất nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài gái sắc này. Đồng thời mong họ sẽ sớm về chung một nhà như Diệu Nhi - Anh Tú.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]