Ninh Thuận: Ứng phó với dịch cúm nCoV

15:18 | 18/02/2020

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Các hoạt động du lịch, đón khách tham quan cùng với việc thực hiện các biện pháp phòng dịch như: phun thuốc khử trùng, hướng dẫn du khách rửa tay... Hằng ngày tại các điểm du lịch vẫn phát hàng ngàn khẩu trang miễn phí cho du khách.
ninh thuan ung pho voi dich cum ncovNinh Thuận: Vẻ đẹp rất riêng của biển
ninh thuan ung pho voi dich cum ncovDu lịch Ninh Thuận "những con số biết nói" trong năm 2019
ninh thuan ung pho voi dich cum ncov

Ngoài thực hiện "chống dịch như chống giặc", du lịch Ninh Thuận nên coi đây là cơ hội để nhìn nhận, thay đổi, ví dụ ở lĩnh vực lưu trú, các khách sạn nhân dịp này sẽ phải tính đến phương án nâng cấp cơ sở vật chất; Các đơn vị lữ hành cũng phải thay đổi chiến lược, hướng đến thị trường ở Tây Âu, Bắc Mỹ... để bù đắp thiệt hại thay vì chỉ tập trung vào thị trường Trung Quốc hay các vùng có dịch; Đồng thời, không được phân biệt đối xử khi khách Trung Quốc hay bất cứ quốc gia nào khác tới đây.

Tỉnh ủy Ninh Thuận đã triển khai thực hiện các giải pháp ứng phó với tình hình dịch bệnh nCoV, bảo đảm trang bị, vật tư y tế cho phòng, chống dịch nCoV; đồng thời đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch do đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh là Trưởng ban. Ban chỉ đạo đã xây dựng phương án cho các cấp độ dịch bệnh và tích cực triển khai các hoạt động tăng cường phòng, chống dịch bệnh; tăng cường quản lý và giám sát người đến du lịch, người Việt Nam về từ vùng có dịch.

Chiều ngày 05/02 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Y tế và các ngành liên quan tổ chức hướng dẫn, tuyên truyền những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Kính chúc du khách sức khỏe, sự lạc quan và khao khát hạnh phúc trong những hoạt động tận hưởng cuộc sống ở nơi có những thắng cảnh tuyệt đẹp như Ninh Thuận.

https://dulich.petrotimes.vn/

Hương Lan

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Thuận

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]