NS Công Lý "bật khóc" vì nhớ nghề

11:00 | 31/03/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi xảy ra biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý dần hồi phục nhưng vẫn chưa thể trở lại phim trường và các hoạt động nghệ thuật.
Sao Việt ngày 26/2/2022: Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Công Lý sau thời gian rời việnSao Việt ngày 26/2/2022: Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Công Lý sau thời gian rời viện
Đám cưới NS Công Lý: Chú rể nắm tay cô dâu hạnh phúc, dàn sao khách mời đổ bộ...Đám cưới NS Công Lý: Chú rể nắm tay cô dâu hạnh phúc, dàn sao khách mời đổ bộ...

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã đăng tải bài viết khá dài tiết lộ về phút yếu lòng của nam nghệ sĩ sau khoảng thời gian rời xa sân khấu. Hiện tại, NS Công Lý vẫn đang điều trị tại nhà và cố gắng luyện tập để phục hồi sức khỏe.

NS Công Lý

Vốn là người khá kín tiếng lại không muốn khán giả lo lắng về tình trạng của mình nên NS Công Lý ít khi trải lòng về những trăn trở trong anh. Chỉ những người thân cận bên cạnh thì nam nghệ sĩ mới giãi bày tâm sự.

Bà xã Công Lý cho biết cách đây ít hôm, trong lúc trò chuyện thông qua điện thoại với người bạn thân, nam nghệ sĩ đã bật khóc nức nở và nói trong nước mắt về việc nhớ nghề. Ngọc Hà chia sẻ: "Mấy hôm trước, bạn thân anh điện thoại và anh bật khóc nói trong nước mắt: 'Tao thèm được đi diễn vô cùng'. Người nói cũng thương, người nghe cũng đau lòng! Lần đầu tiên, anh Lý bỏ sự mạnh mẽ để sống thật với sự yếu lòng nói với người bạn thân".

NS Công Lý
NS Công Lý

Ngọc Hà nhận ra rằng “bệnh tật không chừa một ai". Song cô xem biến cố vừa rồi là một thử thách trong cuộc đời và tiết lộ thêm: “Giai đoạn khổ cùng nhất cũng đã qua và anh sẽ sớm trở lại với nghề, với khán giả. Trong cái rủi vẫn có cái may. Anh Lý may mắn đều được các bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi và có tâm tận tình chăm sóc. Cứ sống thật tốt, cố gắng hết mình trời sẽ không phụ lòng người. Phật thánh sẽ độ, trời xanh sẽ thấu, Tổ nghề sẽ thương”.

Lời chia sẻ của bà xã về khoảnh khắc yếu lòng của nghệ sĩ Công Lý khiến nhiều khán giả đau lòng. Người hâm mộ cũng để lại nhiều lời chúc sức khỏe, mong rằng nam nghệ sĩ sớm quay trở lại làng giải trí.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]