NS Hoài Linh gây chú ý trong ngày sinh nhật cố NS Chí Tài

10:43 | 17/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù đang ở ẩn, NSƯT Hoài Linh vẫn không quên làm điều đặc biệt cho cố NS Chí Tài nhân dịp sinh nhật.
Thực hư clip Hoài Linh về quê làm vườn sau Thực hư clip Hoài Linh về quê làm vườn sau "ồn ào từ thiện"
Xuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài LinhXuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài Linh

Nhân dịp sinh nhật 63 tuổi của cố nghệ sĩ Chí Tài vào hôm 15/8, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã gửi lời chúc mừng trên fanpage danh hài Chí Tài. Được biết, dù đang ở ẩn nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn không quên làm điều đặc biệt dành cho tri kỉ của mình nhân dịp sinh nhật. Theo chia sẻ của ca sĩ Phương Loan, danh hài Hoài Linh đã chuẩn bị hoa tươi, trái cây... vô cùng tươm tất để dâng lên bàn thờ cố NS Chí Tài.

NS Hoài Linh gây chú ý trong ngày sinh nhật cố NS Chí Tài
NS Hoài Linh - cố NS Chí Tài/https://dulich.petrotimes.vn/

Ngay sau khi nhận được bức hình Hoài Linh chuẩn bị nhân dịp sinh nhật chồng, ca sĩ Phương Loan vô cùng xúc động: "Bàn thờ của anh Chí Tài ở nhà thờ Tổ của Hoài Linh có hoa, có trái cây, có bánh sinh nhật trong ngày sinh nhật của anh. Cảm ơn Hoài Linh và các bạn của anh. Hoài Linh nói: "Em hát cho đại ca vào lúc 12 giờ đêm đúng ngày sinh nhật của anh"".

Từ ngày vướng vào lùm xùm tiền từ thiện cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, có thể nói nghệ sĩ Hoài Linh hoàn toàn đã ở ẩn. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích, thế nhưng dư luận vẫn không buông tha cho anh. Thuở sinh thời, cố NS Chí Tài là người bạn thân thiết của danh hài Hoài Linh, thậm chí được xem như "tri âm tri kỉ".

Không chỉ riêng NS Hoài Linh, diễn viên Nam Thư cũng đăng tải dòng chúc mừng sinh nhật ngắn gọn người anh Chí Tài lên trang cá nhân đúng vào ngày 15/8. Trên Fanpage, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cố nghệ sĩ. Dù đã hơn 8 tháng kể từ khi danh hài Chí Tài qua đời nhưng khán giả và những người thân vẫn chưa nguôi ngoai nỗi nhớ nam nghệ sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]