Thực hư clip Hoài Linh về quê làm vườn sau "ồn ào từ thiện"

10:20 | 27/07/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Clip Hoài Linh mặc đồ bà ba đi làm vườn sau ồn ào tiền từ thiện khiến dân tình bàn tán rôm rả.
Xuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài LinhXuân Lan chia sẻ tình trạng hiện tại của NS Hoài Linh
Hoài Linh bị tố nợ tiền xây nhà thờ Tổ mà chưa trảHoài Linh bị tố nợ tiền xây nhà thờ Tổ mà chưa trả

Sau khi vướng lùm xùm từ thiện 14 tỷ đồng, NS Hoài Linh tạm lui về ở ẩn. Nghệ sĩ không còn hoạt động trên bất cứ trang mạng xã hội nào. Chính vì điều này nên nhiều khán giả rất tò mò về cuộc sống hiện tại của nam danh hài đình đám.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh đang làm vườn cùng với chú thích: “Về quê sinh sống vô lo vô nghĩ”.

Clip này còn gây chú ý khi ghép kèm đoạn nhạc bài ‘Bậu Ơi Đừng Khóc’ của Phi Nhung cùng dòng chia sẻ: “Họ Có Bao Giờ Sống Thay Mình Đâu!”. Chính điều này đã khiến nhiều khán giả lầm tưởng rằng đây chính là đoạn clip mới nhất cũng như nỗi lòng của Hoài Linh hiện tại.

Tuy nhiên thực tế, đây là clip NS Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ được quay từ lâu, nằm trong series vlog do chính NS đăng tải trên trang YouTube. Tuy nhiên lợi dụng việc nam nghệ sĩ mới vừa vướng scandal, một vài tài khoản TikToker cắt ghép, giật tít với mục đích "câu view" và tương tác, không ít khán giả nhầm tưởng đây là thông tin đúng và tiếp tục thể hiện sự bức xúc với NS Hoài Linh thậm chí còn thả bình luận chỉ trích về lùm xùm từ thiện và cho rằng nam danh hài 'đang diễn' để lấy lòng thương của khán giả.

Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích, hồi đầu tháng 6 vừa qua, NS Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng mình.Dù lên tiếng giải thích và cho biết bản thân đang điều trị bệnh vào thời điểm đó, thế nhưng phần đông khán giả vẫn không thể chấp nhận lý do này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]