Ở PSG, ai cũng yêu mến Messi!

19:45 | 12/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
HLV Thomas Galtier say sưa kể về ngôi sao tấn công của PSG.
Ở PSG, ai cũng yêu mến Messi!
Mùa giải thứ hai ở PSG, sự ảnh hưởng của Messi lên đội bóng đã sâu rộng hơn

Huấn luyện viên của Paris Saint Germain, Christophe Galtier đã dành nhiều lời khen cho Lionel Messi sau khi được hỏi về cảm nhận của ông khi được làm ‘thầy’ của ngôi sao Argentina. Galtier tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của PSG vào mùa hè năm nay, sau khi thay thế Mauricio Pochettino.

Galtier trước đây khi dẫn dắt Nice mùa trước đối đầu với PSG của Messi và đã chiến thắng. Nhưng ở mùa giải năm nay, Galtier đã trở thành thầy của cựu ngôi sao Barcelona và Galtier đang say sưa nói về sự hòa nhập và ảnh hưởng lên lối chơi PSG của Messi.

“Vẫn biết Messi giỏi nhưng tôi không thể ngạc nhiên về cậu ấy, khi một cầu thủ có thành tích như vậy, số trận đấu, danh hiệu như vậy thì chỉ có những người trình độ bậc thầy mới làm được như vậy” - Galtier nói.

“Tôi đã được tận mắt kiểm chứng Messi, Leo đã thực hiện tất cả các buổi tập, cậu ta tham gia, cậu ta tươi cười trao đổi với đồng đội của mình, Messi là nguồn cảm hứng cho cầu thủ của PSG và tôi tận hưởng từng phút giây trên sân của cậu ấy".

“Messi đã giành được mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ, chỉ có mỗi danh hiệu WC là Messi chưa có trong bộ sưu tập. Messi đã giành mọi danh hiệu cá nhân, nhưng cậu ấy không hài lòng, còn muốn vươn lên. Tôi nghĩ Messi rất vui, khi Messi cười cả đội cũng cười theo. Tất cả mọi người và đồng nghiệp đều yêu mến và ngưỡng mộ cậu ta”.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]