Ông bầu Venus ở đâu khi drama Ngọc Trinh - Nathan Lee đang căng thẳng?

19:29 | 27/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự im lặng của Khắc Tiệp có chăng "giúp" cho ồn ào của Ngọc Trinh - Nathan Lee bớt rắc rối hơn?
Tuyên bố bị kiện, Nathan Lee chỉ nhận thua Cao Thái Sơn duy nhất một điềuTuyên bố bị kiện, Nathan Lee chỉ nhận thua Cao Thái Sơn duy nhất một điều
Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?Ngọc Trinh bị tố sống ảo: Cao Thái Sơn nói gì?

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là một đôi bạn thân thiết với nhau trong suốt gần 2 thập kỉ qua. Đối mặt với những "sóng gió" ập đến với mình, Ngọc Trinh luôn có được sự bảo vệ của ông bầu Venus. Thế nhưng, sau những cuộc đối đầu gay gắt Ngọc Trinh - Nathan Lee thì Vũ Khắc Tiệp lại "bất động".

Ông bầu Venus ở đâu khi drama Ngọc Trinh- Nathan Lee đang căng thẳng
https://dulich.petrotimes.vn/

Còn nhớ vào thời điểm năm 2019, Ngọc Trinh bị khá nhiều người lên án về việc ăn mặc một bộ đồ hở hang trên thảm đỏ Canes. Vũ Thu Phương đã không ngần ngại chỉ trích Ngọc Trinh.

Đáp trả lại sự "không ngần ngại" đó, Vũ Khắc Tiệp đã có ngay bình luận dưới bài đăng: "Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày. Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90% - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

Và cũng từng có mối quan hệ khá thân thiết với Lý Nhã Kỳ, nhưng khi động đến "gà cưng" của mình thì Khắc Tiệp cũng chẳng "hiền" khi Lý Nhã Kỳ cũng có dòng chia sẻ khá ẩn ý: "Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn". Chia sẻ của cô đã khiến khán giả liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh.

Anh viết: "Lý Nhã Kỳ, anh thấy vị trí của em bây giờ không cần phải lên báo để nói về đàn em như vậy. Cứ mỗi lần thảm đỏ Cannes có ai xuất hiện là em lại có cái để nói trên báo, nói đủ các vấn đề không mấy tích cực. Anh nhớ lần đầu là cô bé Angela Phương Trinh, lần 2 là Vũ Ngọc Anh, và lần này nữa. Trên tất cả mọi người đều biết em bỏ cả 1 triệu đô tài trợ cho Cannes để xuất hiện với tư cách của nhà tài trợ. Các bạn khác không có nhiều tiền như em nên họ chỉ xuất hiện với tấm vé mời bình thường thôi em.

Ngay cả chương trình anh tổ chức không dính líu gì đến em mà em còn có cả 1 cái status dằn mặt mọi người là chương trình này không liên quan gì đến em. Có nhất thiết phải vậy không, thiết nghĩ cuộc sống của ai người đó hưởng (xấu đẹp họ tự gánh). Em thấy Ngọc Trinh có bao giờ lên báo nói xấu hay ganh tỵ với bất cứ ai đâu... chính vì vậy anh thấy ông trời thương và cho Trinh cuộc sống tốt đẹp nhất (xinh đẹp, có tiền và an nhiên). Những điều anh muốn nói. Mong em có cuộc sống viên mãn và bình an".

Ấy vậy mà khi Ngọc Trinh vướng phải loại ồn ào với Nathan Lee, Vũ Khắc Tiệp lại hoàn toàn giữ im lặng. Dù trong suốt thời gian qua, anh luôn đồng hành với Ngọc Trinh để thực hiện một dự án mới, cũng thường xuyên xuất hiện cùng "nữ hoàng nội y" ở MXH nhưng vẫn hạn chế nhắc đến tên của Nathan Lee.

Thậm chí, vào tối ngày 24/4, khi được một cư dân mạng hỏi đến những ồn ào vừa qua với Nathan Lee, cụ thể là việc doạ bị kiện 30 tỷ đồng, "nữ hoàng nội y" đã đích thân lên tiếng. Cô chia sẻ: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha". Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ im lặng. Chính sự im lặng của Vũ Khắc Tiệp khiến drama Nathan Lee bớt đi những tình tiết tranh cãi phức tạp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]