Park Shin Hye bất ngờ thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn cùng Choi Tae Joon

12:46 | 23/11/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng ngày 23/11, nữ diễn viên Park Shin Hye đã có một thông báo quan trọng thông qua trang fan cafe chính thức của mình.
Park Shin Hye bất ngờ thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn cùng Choi Tae Joon
Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Nguyên văn chia sẻ của Park Shin Hye như sau:

"Xin chào, tôi là Park Shin Hye đây.

Thời tiết những ngày này đang trở nên se lạnh. Các bạn hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé.

Thời gian trở lại đây, tôi đã tìm thấy hợp đồng đầu tiên mà tôi đã ký với công ty đầu tiên của mình cách đây đã 20 năm. Khi đó tôi là một học sinh lớp 6 và đến năm thứ 2 trung học, tôi đã lựa chọn theo nghiệp diễn viên. Ấy thế mà đã 18 năm nữa đã trôi qua kể từ khi đó.

Rất nhiều người đã ở bên cạnh tôi trong suốt thời tuổi trẻ, nhờ tình yêu và sự động viên của các bạn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên và thể hiện nhiều khía cạnh của mình qua một loạt các dự án.

Đã có vô số lần tôi hạnh phúc khi đứng trước ống kính nhưng cũng có những lần tôi gặp phải khó khăn và chính những người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh và lòng dũng cảm cho tôi. Chỉ một hoặc hai câu nói của các bạn nói với tôi rằng hãy mạnh mẽ lên là đã đủ để khiến tôi phải đứng dậy.

Đó có thể là tất cả những lý do khiến tôi rất lo lắng khi thông báo cho các bạn một tin vào ngày hôm nay và ở một khía cạnh nào đó, tôi lo ngại rằng tất cả các bạn sẽ bị sốc rất nhiều. Nhưng tôi muốn bạn là người đầu tiên được nói ra dù bất kể là điều gì đi chăng nữa.

Tôi sắp kết hôn với người mà tôi đã yêu trong suốt thời gian qua. Anh ấy là trụ cột, luôn đứng ở sau ủng hộ cho tôi trong một thời gian dài. Anh ấy đã bao bọc con người của Park Shin Hye mà không không để ý tới tất cả những gì còn thiếu sót của cô ấy. Và vì vậy tôi đã bắt đầu lên kế hoạch để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Một sinh mệnh quý giá đã đến với chúng tôi trong quá trình chuẩn bị hôn lễ, vì vẫn là giai đoạn đầu nên các bạn thông cảm và coi đây là tình huống thận trọng khi nói về điểu này. Tôi muốn nói với tất cả các bạn rất nhiều. Tôi hứa sẽ nỗ lực cho bạn thấy những mặt tốt của một diễn viên ngay cả khi tôi đã lập gia đình.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn các bạn vì đã yêu thương tôi và ủng hộ tôi mặc dù tôi còn nhiều thiếu sót. Có thể mất một thời gian nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với tư cách là một nữ diễn viên càng sớm càng tốt, không khiến các bạn phải chờ đợi quá lâu.Đến lúc đó, hy vọng mọi người hãy giữ gìn sức khỏe, tạm biệt mọi người".

Park Shin Hye bất ngờ thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn cùng Choi Tae Joon
Lần hợp tác hiếm hoi trong phim của cặp đôi

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2017 và chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 3/2018. Ngày 23/11, công ty quản lý của họ là SALT Entertainment và Santa Claus Entertainment cũng đã xác nhận và thông báo rằng đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22/1/2022 tại Seoul.

Park Shin Hye bất ngờ thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn cùng Choi Tae Joon
Park Shin Hye bất ngờ thông báo mang thai và chuẩn bị kết hôn cùng Choi Tae Joon

SALT Entertainment cũng tiết lộ một tin vui rằng Park Shin Hye hiện đang mang thai và hai diễn viên cũng viết thư thông báo trên trang fan cafe của mình khiến nhiều người hâm mộ vô cùng phấn khởi và mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]