Pep Guardiola đáp trả sâu cay Zlatan Ibrahimovic

15:23 | 05/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Pep Guardiola mới đây đã cười nhạo lại phát ngôn của Zlatan Ibrahimovic khi nói Erling Haaland có thể bị thui chột tài năng vì làm học trò của Pep.
Pep Guardiola đáp trả sâu cay lại Zlatan Ibrahimovic sau khi anh lo ngại cho Haaland
Pep Guardiola đáp trả sâu cay lại Zlatan Ibrahimovic sau khi anh lo ngại cho Haaland

Ibrahimovic đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền đạo của Manchester City, nhưng anh lại có ý kiến khi không biết dưới sự chỉ đạo của Pep thì Erling Haaland có thể vươn tầm lên được không. Tuy nhiên, Pep Guardiola không hề tỏ ra bối rối trước ý kiến đó. Guardiola còn chế nhạo lại tiền đạo Thuỵ Điển trong buổi họp báo mới đây.

“Anh ấy đúng, anh ấy hoàn toàn đúng. Ở đội bóng này, câu lạc bộ này, cái tôi của tôi vượt lên trên mọi người khác, mọi cầu thủ. Tôi không thích khi Erling Haaland ghi được hat trick và tất cả những gì nổi bật nhất đều dành cho cậu ta. Thành thật mà nói, tôi rất ghen tị vì điều đó".

Pep nói tiếp: "Tôi đã nói với Erling làm ơn đừng ghi bàn nữa nếu không báo chí sẽ suốt ngày chỉ nói về tôi thôi. Ibrahimovic đã nói đúng. Cậu ta hiểu tôi một cách hoàn hảo đó. Thậm chí có thể viết thành sách được cơ".

Với cách nói này thì chúng ta đều biết ‘dưới’ sự chỉ đạo của Pep thì Erling vẫn ‘nhả’ đạn đều không những vậy còn nhiều. Trong mọi trận đấu của Man City, Erling Haaland luôn là tâm điểm ‘sáng’ nhất và đó chính là câu trả lời "sâu cay" dành cho Zlatan Ibrahimovic.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]