Petr Cech từ chức cố vấn kỹ thuật ở Chelsea

13:00 | 28/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu thủ môn của Chelsea là nhân vật ở thượng tầng mới nhất ở sân Stamford Bridge rời khỏi câu lạc bộ sau khi ông chủ mới Todd Boehly tiếp quản.
Tin tức thể thao ngày 24/6: Real Madrid chiêu mộ Son Heung Min, tham vọng xây dựng Tin tức thể thao ngày 24/6: Real Madrid chiêu mộ Son Heung Min, tham vọng xây dựng "dải ngân hà" mới
Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”Tin thể thao ngày 26/6: AS Roma sẵn sàng “làm mọi cách” để đưa Ronaldo về tái hợp với “người đặc biệt”
Tin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De JongTin thể thao ngày 27/6: MU từ chối dùng Harry Maguie để đổi lấy De Jong
Petr Cech từ chức cố vấn kỹ thuật ở Chelsea
Petr Cech từ chức cố vấn kỹ thuật ở Chelsea sau ba năm ngồi tại vị trí này

Phía câu lạc bộ Chelsea cũng đã xác nhận Petr Cech sẽ khỏi vị trí cố vấn kỹ thuật vào ngày 30/6.

Goal loan tin vào tuần trước cựu thủ môn người Séc đã có buổi đàm phán với chủ tịch Todd Boehly và hội đồng quản trị mới về tương lai của anh trong đội bóng.

Sau cuộc gặp trên Petr Cech đã quyết định ra đi và anh trở thành nhân vật cấp cao thứ 3 từ thời Roman Abrahmovich ra đi trước đó có Chủ tịch Bruck Buck và Giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskaia cũng từ nhiệm.

Trả lời với các phóng viên, Petr Cech nói: “Với việc câu lạc bộ có chủ sở hữu mới, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi bước sang một bên. Tôi hài lòng với vị trí hiện tại của đội bóng bên các ông chủ mới và tôi tin đội bóng sẽ thành công ở tương lai cả trong và ngoài sân cỏ”.

Ông chủ mới Boehly cũng đã có những lời cảm ơn xã giao đến cựu thủ môn Cech: “Petr là một thành viên quan trọng của gia đình Chelsea.

Chúng tôi hiểu quyết định rời đi của anh ấy và cảm ơn vì những đóng góp của anh ấy với tư cách là cố vấn và cam kết của anh ấy với câu lạc bộ và cộng đồng của chúng tôi. Chúc anh ấy tiếp tục thành công".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]