PGA Tour điều chỉnh danh sách golfer đủ điều kiện tham dự các trận FedExCup Playoffs

10:05 | 28/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
PGA Tour đã đưa ra và có một số điều chỉnh cho danh sách golfer đủ điều kiện cho FedExCup Playoffs để đảm bảo số lượng người thi đấu sau khi một số golfer bị đình chỉ vì chuyển sang LIV Golf.
Nữ golfer Brooke Henderson vô địch Evian Championship 2022Nữ golfer Brooke Henderson vô địch Evian Championship 2022
McLaughlin đặt mục tiêu “thống trị” 400m vượt rào tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2022McLaughlin đặt mục tiêu “thống trị” 400m vượt rào tại Giải vô địch điền kinh thế giới 2022

Vào cuối mùa giải thông thường của PGA Tour, 125 golfer đứng đầu trong danh sách tính điểm đủ điều kiện sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của FedexCup Playoffs. Với 3 mức giảm dần ở mốc 125, 70 và 30. Người chiến thắng sẽ nhận được 18 triệu đô la từ tổng tiền thưởng 75 triệu đô la.

PGA Tour điều chỉnh danh sách golfer đủ điều kiện tham dự các trận playoffs ở FedExCup

Được biết, PGA Tour đã gửi cho các golfer một bản ghi nhớ để giải thích rõ hơn về việc lập một danh sách tính điểm nhưng không bao gồm những golfer bị đình chỉ vô thời hạn.

Mới đây, hội đồng chính sách của giải đấu đã phê duyệt một bảng danh sách tính điểm mới với tên gọi "FedExCup Playoffs và danh sách điểm đủ điều kiện".

PGA Tour điều chỉnh danh sách golfer đủ điều kiện tham dự các trận playoffs ở FedExCup

Hiện nay trong top 125 đang có 8 tay golf đã bị đình chỉ vì chuyển sang thi đấu tại LIV Golf, đồng nghĩa với việc họ đã bị loại khỏi danh sách đủ điều kiện:

- Talor Gooch (20)

- Matt Jones (62)

- Hudson Swafford (63)

- Matthew Wolff (70)

- Abraham Ancer (80)

- Carlos Ortiz (100)

- Brooks Koepka (102)

- Pat Perez (121)

PGA Tour điều chỉnh danh sách golfer đủ điều kiện tham dự các trận playoffs ở FedExCup

Danh sách này sẽ tiếp tục thay đổi sau tuần này khi Jason Kokrak (hiện đang xếp thứ 40 trong danh sách đủ điều kiện), Charles Howell III (99) và Paul Casey (127) vừa chuyển sang LIV Golf. Bộ 3 đó dự kiến sẽ bị đình chỉ và loại khỏi danh sách đủ điều kiện.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]