Phạm Băng Băng có tình mới?

19:36 | 24/05/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau scandal trốn thuế năm 2018, Phạm Băng Băng dường như kín tiếng hơn trong cuộc sống. Mới đây, cô xuất hiện tại Bắc Kinh với hình ảnh khá đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.
Nữ hoàng quyền lực Phạm Băng Băng đã lui về ở ẩn?Nữ hoàng quyền lực Phạm Băng Băng đã lui về ở ẩn?
Rộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại giaRộ tin Phạm Băng Băng bí mật sinh con cho đại gia

Theo trang 163, Phạm Băng Băng và người đàn ông xuất hiện cùng nhau tại sảnh một tòa nhà lúc tối muộn. Hai người vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ. Bạn của Băng Băng độ tuổi sàn sàn với cô, để râu quai nón, gương mặt khá đẹp trai, vóc dáng cân đối và phong độ.

Phạm Băng Băng có tình mới?
https://dulich.petrotimes.vn/

Trước tin đồn có bạn trai mới, Băng Băng không lên tiếng hồi đáp trên trang cá nhân. Từ trước tới nay, cô chỉ công khai mối quan hệ với tài tử Lý Thần. Cặp sao chính thức hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, hai người làm lễ đính hôn. Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng dính vào scandal trốn thuế và bị cuốn vào vòng xoáy của vụ án. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn một trăm triệu USD để thoát khỏi cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố, đám cưới của cô bị hoãn vô thời hạn. Năm 2019, cô hủy hôn, chia tay Lý Thần.

Việc Phạm Băng Băng bị đồn có bồ mới khiến nhiều người "réo tên" Lý Thần. Khi sự nghiệp của cặp đôi thăng hoa, Lý Thần kề vai sát cánh Băng Băng, tình cảm rất ngọt ngào. Tuy nhiên, khi Băng Băng "ngã ngựa", anh không còn ở bên cô. Chính Băng Băng từng cho biết cô chủ động chia tay Lý Thần bởi không muốn anh liên lụy vì mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]