Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai lần 3

16:32 | 12/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Phạm Quỳnh Anh là giọng ca thân thuộc với khán giả Việt. Chuyện đời tư của nữ ca sĩ cũng luôn được đông đảo khán giả quan tâm.
Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu gặp Sơn Tùng: Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh lần đầu gặp Sơn Tùng: "Chảnh chảnh thấy không ưa"
Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?Phạm Quỳnh Anh hẹn hò tình tứ trên đất Mỹ?

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong một đêm nhạc tại Đà Lạt. Tại đây, nữ ca sĩ đã lần đầu tiên xác nhận đang mang bầu lần 3. Giọng ca Bụi bay vào mắt xác nhận mang thai lần thứ 3 và đã giấu người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Dù vậy, cô vẫn mong nhận được sự cảm thông từ người hâm mộ.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai lần 3
Ảnh Yan.vn

Nói về việc im lặng dù khán giả đã nhiều lần đặt nghi vấn đang mang thai, nữ ca sĩ cho biết: "Tất cả ai cũng có câu chuyện riêng, có chia sẻ hay không là việc khác, không ai bắt chúng ta nói những điều không muốn nói. Tuy nhiên cũng vì im lặng mà nhiều thông tin chưa chính xác, cộng với một vài comment tiêu cực". Quỳnh Anh cho biết bản thân cô khá ương bướng nên bỏ qua những lời bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai lần 3

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm lý do cô không muốn chia sẻ chuyện cá nhân trên truyền thông: "Tôi là một người mẹ đã có 2 con, cũng đã bước qua một cuộc hôn nhân, tôi đâu phải là gái mới lớn. Trong chuyện này chính xác là một niềm vui mới, với người đồng hành mới nhưng dẫu sao vẫn phải tế nhị để không làm phiền đến mọi người vẫn hay hơn là rình rang khoe trên Facebook. Đôi khi khoe nhiều quá làm phiền đến khán giả".

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai lần 3

Phạm Quỳnh Anh cũng tâm sự rằng cô mong muốn có cuộc sống bình yên, sự tôn trọng quyền riêng tư. Chính vì vậy, cô mong muốn khán giả sẽ tôn trọng mình và những vấn đề riêng chưa muốn đề cập.

Phạm Quỳnh Anh qua 2 lần làm mẹ đã có kinh nghiệm để mang đến điều tốt nhất cho nhóc tì thứ 3. Nữ ca sĩ không muốn thông tin trở nên quá rình rang, gặp nhiều áp lực trước dư luận. Điều này dễ khiến cô không thoải mái trong quá trình mang thai.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]