Phản ứng của Quang Linh khi được Thùy Tiên tặng quà bất ngờ

09:47 | 12/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây, trong một lần livestream cùng nhau trên Tiktok Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chuẩn bị món quà bất ngờ mừng sinh nhật Quang Linh Vlogs.
Quang Linh Vlogs cùng team châu Phi tổ chức sinh nhật cho Thùy Tiên tại AngolaQuang Linh Vlogs cùng team châu Phi tổ chức sinh nhật cho Thùy Tiên tại Angola

Cụ thể, trong lúc cả hai đang trò chuyện, Thùy Tiên đã hát chúc mừng sinh nhật Quang Linh và mang ra một chiếc bánh kem đã chuẩn bị từ trước.

Phản ứng của Quang Linh khi được Thùy Tiên tặng quà bất ngờ

Sau đó, người đẹp gửi lời chúc tới Quang Linh: “Ngày mai là sinh nhật của anh Linh nên em gửi tặng anh Linh một bánh kem ở nơi phương xa. Hôm bữa team Châu Phi đã gửi cho em một chiếc bánh kem ở nơi phương xa trong ngày sinh nhật của em. Vậy nên em muốn gửi cho mọi người chiếc bánh kem này. Chúc anh Linh tuổi mới trở thành đại gia nông nghiệp, hoàn thành nhiều ước mơ”.

Phản ứng của Quang Linh khi được Thùy Tiên tặng quà bất ngờ

Trước màn “đánh úp” của Thùy Tiên, Quang Linh không khỏi ngỡ ngàng. Anh liên tục nói: “Bất ngờ đấy, quá bất ngờ thế, nổi hết cả da gà này”. Sau đó Quang Linh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Phản ứng của Quang Linh khi được Thùy Tiên tặng quà bất ngờ

Khi Thùy Tiên hỏi: “Có phải em là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh không?", Quang Linh cảm động đáp: “Tiên là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật anh đấy, chưa có ai cả. Suýt nữa thì khóc này”.

Trước đó, vào ngày sinh nhật của nàng hậu, Quang Linh đã tổ chức sinh nhật cùng chiếc bánh kem và video gửi đến cô nàng.

Hiện Quang Linh và Thùy Tiên đang được dân cư mạng tích cực ghép đôi cho cả hai vì sự duyên dáng và đáng yêu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]