Phòng chứa đồ "vạn người mê" của sao Việt

03:08 | 27/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dàn sao Việt như Huyền Baby, Ngọc Trinh, Bảo Thy... khiến dân tình "há hốc miệng" khi sở hữu phòng trữ đồ hệt như một shop thời trang ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.
Phòng chứa đồ

Huyền Baby

Huyền Baby được biết đến là "tín đồ hàng hiệu" và sở hữu khối gia sản khổng lồ. Cô không ít lần khiến dân tình choáng ngợp bởi độ giàu có, chịu chi của mình

Mới đây, hot girl Huyền Baby đăng tải đoạn video khoe phòng chứa đồ "ngập mùi tiền" trong căn biệt thự trị giá 3,5 triệu đô (hơn 82 tỷ đồng) mà mình đang sở hữu.

Loạt item xa xỉ giống với nhiều người nổi tiếng thế giới như Jennie, Jisoo (BLACKPINK) và Baifern Pimchanok... được Huyền Baby khoe khiến dân tình choáng ngợp. Căn phòng với nội thất màu trắng được thiết kế theo kiểu châu Âu càng trở nên nổi bật bởi loạt item xa xỉ, đắt tiền.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh nổi tiếng tại showbiz Việt là một trong những tay chơi đồ hiệu "khét tiếng". Người đẹp sinh năm 1989 không ít lần khiến dân tình "ngợp" khi sở hữu phòng trữ đồ hệt như một cửa hàng thời trang cao cấp.

Phòng chứa đồ

Trong phòng trữ đồ của Ngọc Trinh, từng item được người đẹp xếp một cách ngăn nắp và cẩn thận trong kệ và tủ kính sang trọng. Nhiều khán giả đã định giá căn trữ đồ của Ngọc Trinh có giá thành lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bảo Thy

Bảo Thy là nữ ca sĩ có cuộc sống giàu sang từ trong "trứng nước". Sau khi lấy chồng, chủ hit Ngôi Nhà Hoa Hồng nhiều lần khiến dân tình "sốt sình sịch" khi sống cùng ông xã trong tòa biệt thự như lâu đài ở truyện cổ tích. Trong quá khứ, Bảo Thy từng cho fan chiêm ngưỡng phòng trữ đồ chứa đầy hàng hiệu trên mạng xã hội.

Phòng chứa đồ

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang sở hữu kho trữ đồ xịn sò hàng đầu showbiz Việt. Đáng chú ý, người đẹp 9X còn dành tới hai tầng trong căn biệt thự để làm nơi trưng bày những item "khổng lồ" mà bản thân từng mua sắm.

Phòng chứa đồ "ngập mùi tiền" của sao Việt

Netizen cho rằng kho trữ đồ hiệu của Hương Giang chẳng khác gì một cửa hàng thời trang cao cấp. Toàn bộ những item thời trang của nàng hậu được đặt trên chiếc kệ cao chạm nóc vô cùng trang nhã, tinh tế.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]