Phương Oanh lên tiếng về quyết định khóa trang cá nhân

14:26 | 11/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Đứng giữa tâm bão, nhiều hình ảnh Phương Oanh và bạn trai đồng hành cùng nhau trong các sự kiện liên tục được đưa ra khiến khán giả đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phương Oanh lại đột ngột khóa hết các trang mạng xã hội khiến người hâm mộ càng thêm xôn xao.
Phương Oanh lên tiếng về quyết định khóa trang cá nhân

Theo đó, cô nói: “Tôi đã nhận ra năng lượng độc hại từ các trang mạng xã hội. Tôi nhận ra thế giới ảo trên đó. Khi tôi bước ra ngoài, đối diện với cuộc sống thật, tôi thấy những điều tích cực hơn hẳn, đó là thế giới với rất nhiều điều tử tế, yêu thương. Trong khi, mạng xã hội với quá nhiều sự ẩn danh, mạo danh, dối lừa, quá nhiều giá trị ảo.

Đi qua sóng gió, tôi thấm thía vì sao có nhiều người đã lựa chọn rời xa mạng xã hội. Tôi đã thấm thía những áp lực, những nỗi ám ảnh bởi năng lượng tiêu cực mạng xã hội có thể mang lại cho con người là như thế nào. Chính vì những lý do này, tôi chọn rời xa mạng xã hội và khóa tài khoản cá nhân”.

Như vậy, theo những chia sẻ thì có thể thấy việc nữ diễn viên quyết định khóa trang cá nhân không phải là quyết định bồng bột để trốn tránh dư luận mà đó là những quyết định sau khi đã trải qua thời gian dài cân nhắc của cô. Việc này cũng không liên quan gì tới chuyện tình cảm của cô trong thời gian gần đây.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]