Pogba rời Man Utd và khả năng quay trở lại Juventus

11:22 | 02/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhà vô địch WC xác nhận rời khỏi Man Utd để tìm kiếm thử thách đây là lần chia tay thứ hai của Pogba với Quỷ đỏ.
Hạ Milan, Solskjaer hết lời khen ngợi Paul PogbaHạ Milan, Solskjaer hết lời khen ngợi Paul Pogba
Man Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sángMan Utd 1-0 AC Milan: Pogba tỏa sáng
'Siêu cò' Mino Raiola đang phải chiến đấu giành giật sự sống'Siêu cò' Mino Raiola đang phải chiến đấu giành giật sự sống
Pogba rời Man Utd và khả năng quay trở lại Juventus
Pogba rời Man Utd và khả năng quay trở lại Juventus

Mới đây Man Utd đã xác nhận Pogba sẽ rời khỏi câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng từ cuối tháng 6.

Được biết Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất của Man Utd với giá trị 112 triệu đôla tức 89 triệu bảng theo thời điểm giá trị năm 2016 đây là tái ký lại hợp đồng với Man Utd từ... Juventus đội bóng đã ký hợp đồng với Pogba từ mùa giải 2012 -2013 đây được coi là thương vụ quá hời đối với bà Đầm già và thương vụ chát chúa dành cho Quỷ đỏ bởi những gì mà Man Utd nhận lại từ Paul Pogba không tương xứng.

Thông tin cho bến đỗ tiềm năng tiếp theo của Pogba rất có thể... là Juventus - nơi đây Pogba đã thi đấu thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ cùng với Pirlo và Marchisio.

Trên trang chủ của Quỷ đỏ mới đây công bố thông tin chính thứ về sự ra đi này. và cũng giành những lời tốt đẹp cho Pogba.

"Tất cả mọi người tại đội bóng chúc mừng Paul sẽ thành công chặng đường sự nghiệp, cám ơn anh về những cống hiến cho Man Utd. Chúc Pobga thành công chặng đường kế tiếp. Một ngày là 'Quỷ đỏ' mãi mãi là 'Quỷ đỏ'".

Trong các điểm đến tiềm năng của tiền vệ người Pháp có đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG, Real Madrid, Juventus nhưng tờ Goal loan tin Juventus là đội bóng có động thái rõ ràng về việc tái hợp lại với Pogba với lời đề nghị hợp đồng 3 năm với mức lương 7.5 triệu/mùa.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]