Quang Hải chính thức vượt qua kiểm tra y tế, trở thành tân binh của Pau FC

06:26 | 30/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều 29/6, Quang Hải đã đáp ứng những thủ tục cuối cùng về y tế, để gia nhập CLB Ligue 2 tại Pháp.
Quang Hải trải lòng ở đám cưới Công Phượng – Viên Minh sau khi bị Huỳnh Anh cắm sừngQuang Hải trải lòng ở đám cưới Công Phượng – Viên Minh sau khi bị Huỳnh Anh cắm sừng
Huỳnh Anh hé lộ tin nhắn 'thầm kín' với mẹ ruột Quang HảiHuỳnh Anh hé lộ tin nhắn 'thầm kín' với mẹ ruột Quang Hải
Quang Hải bỗng bị 'réo' tên khi Huỳnh Anh cầu hôn MC VTV Bạch Lan PhươngQuang Hải bỗng bị 'réo' tên khi Huỳnh Anh cầu hôn MC VTV Bạch Lan Phương

Theo người đại diện Nguyễn Đắc Văn, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi kiểm tra y tế vào lúc 14h20 (tức 19h30 giờ Hà Nội) tại câu lạc bộ chủ quản Pau FC.

Quang Hải chính thức vượt qua kiểm tra y tế, trở thành tân binh của Pau FC
Quang Hải chính thức vượt qua kiểm tra y tế, trở thành tân binh của Pau FC, anh sẽ mamg áo số 19/https://dulich.petrotimes.vn/

Theo đó, anh sẽ thi đấu ở đây ít nhất hai năm, kèm theo điều khoản gia hạn một năm nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung. Đây là bản hợp đồng có thời hạn dài đối với Pau FC, bởi trước đó CLB này chỉ mượn cầu thủ ở CLB khác trong 1 năm.

Theo tìm hiểu Pau FC là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Pau, Pyrénées-Atlantiques, Pháp. Đội bóng được thành lập năm 1904 với tên gọi Bleuets Notre-Dame de Pau, hiện tại đang thi đấu ở Ligue 2 của Pháp. Sân nhà của đội là Nouste Camp với sức chứa hơn 4.000 người hâm mộ.

Được biết Phó chủ tịch Joel Lopez rất tin tưởng vào khả năng cũng như trình độ chuyên môn của cầu thủ của tuyển Việt Nam. Ông cũng tự tin rằng Quang Hải sẽ cải thiện trình độ khi chơi bóng khi thi đấu tại Pháp và giúp đội bóng của ông có những thành tích tốt vào cuối mùa giải này.

Trước đó, trong màu áo của CLB Hà Nội anh ra sân 126 trận, ghi 35 bàn và giành mọi danh hiệu cấp CLB và giải thưởng cá nhân cao quý như V-League, Cup Quốc gia, Siêu Cup Quốc gia và Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018.

Đối với cấp độ đội tuyển quốc gia Quang Hải chính là nhân tố quan trọng trong các đội hình giành á quân giải U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Với việc vượt qua thủ tục y tế, Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên khoác áo một CLB chuyên nghiệp tại châu Âu.

Được biết, Ligue 2 sẽ khởi tranh 30/7, khi Pau có trận ra quân làm khách trên sân của Avant Guingamp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]