Quỳnh Thư từng khẳng định không làm "người thứ 3"

17:40 | 14/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Thông tin Quỳnh Thư là người thứ ba khiến gia đình Diệp Lâm Anh phải dẫn đến ly thân và không thể cứu vãn cuộc hôn nhân đang khiến mọi người tranh cãi...
Sao Việt ngày 1/11: Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thânSao Việt ngày 1/11: Chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân
Tin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hônTin hot giải trí ngày 25/8: Diệp Lâm Anh lên tiếng về tin đồn ly hôn

Những ngày qua, diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư là cái tên gây chú ý nhất mạng xã hội vì nghi vấn lùm xùm tình ái “tiểu tam”. Giữa "tâm bão" ồn ào, cư dân mạng lại đào lại những phát ngôn của diễn viên Quỳnh Thư về người thứ ba, đáng chú ý nhất là định nghĩa của người đẹp khi được hỏi về "tiểu tam".

Quỳnh Thư từng khẳng định không làm

Mặc dù chọn cách im lặng không có bất kì chia sẻ gì nhưng những thông tin liên quan đến nữ người mẫu liên tiếp được nhắc lại. Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn với chúng tôi vào năm 2020, nữ diễn viên từng tuyên bố chắc nịch: "Quỳnh Thư không thích người thứ ba và tôi cũng sẽ không để bản thân mình trở thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào". Ngoài ra, Quỳnh Thư còn chia sẻ về gu "nửa kia" của mình không cần quá giàu, quá đẹp trai nhưng phải tử tế và tuyệt đối không được ngoại tình.

Quỳnh Thư từng khẳng định không làm

Có khá nhiều bằng chứng cho thấy Quỳnh Thư hẹn hò với chồng Diệp Lâm Anh. Thời điểm đó Đức Phạm cũng có bài viết khẳng định hai vợ chồng đã ly thân và đang thực hiện thủ tục ly hôn. Riêng Quỳnh Thư, cô không chia sẻ gì về chuyện tình cảm và cho biết mình rất bận.

Hiện, Quỳnh Thư vẫn chọn cách im lặng không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến thiếu gia Đức Phạm. Công chúng đang chờ đợi câu trả lời sớm nhất về sự việc "tiểu tam", ảnh hưởng hôn nhân của đồng nghiệp.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]