Ra mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa

20:43 | 18/10/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Chiều ngày 16/10/2023, tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ xuất quân đội bóng đá Khánh Hòa tham gia Giải bóng đá Quốc gia 2023-2024, đồng thời ra mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa và CLB Những người hâm mộ bóng đá tỉnh Khánh Hòa.
Yến sào Khánh Hòa đồng hành cùng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023Yến sào Khánh Hòa đồng hành cùng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023
Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023Hội nghị khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023
Công bố quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa
Ra mắt Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa và CLB Những người hâm mộ bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Minh Hiếu, đại diện công ty CP Khánh Hòa Sport đã đánh giá cao những nỗ lực của toàn đội trong thời gian qua. Ông cho biết, kết thúc mùa giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2022-2023 đội Khánh Hòa đã được 11/14 đội. Vào ngày 20/10/2023 đội sẽ bắt đầu xuất quân vào mùa giải 2023-2024 với 29 cầu thủ gồm 25 cầu thủ nội, 03 ngoại binh và 01 cầu thủ là Việt Kiều đến từ Đan Mạch gốc Khánh Hòa.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định thành lập Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa và CLB Những người hâm mộ bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Vào mùa giải này, đơn vị tài trợ cho đội bóng là Công ty Yến sào Khánh Hòa với số tiền là 35 tỷ đồng. Ông Nguyễn Thanh Hải, Tổng Giám đốc Công ty Yến Sào Khánh Hòa cho biết đơn vị hiện đang tài trợ cho Đội bóng chuyền bãi biển Khánh Hòa, Đội bóng chuyền Sanest và nay là Đội bóng đá Khánh Hòa. Đơn vị rất vui vì được góp phần cho sự phát triển bóng đá của tỉnh.

Công bố quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa
Ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ.
Công bố quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa
Các cầu thủ trẻ bóng đá tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu: "Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa luôn phấn đấu nỗ lực xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội và đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong đó, ngành thể thao Khánh Hòa đã có được một số kết quả nổi bật. Đặc biệt, bóng đá luôn là môn thể thao được đông đảo người dân Khánh Hòa yêu thích và ủng hộ. Năm 2023, Đội bóng đá Khánh Hòa đã thăng hạng và thi đấu tốt tại Giải vô địch quốc gia V-League, tạo niềm tin phấn khởi cho đông đảo người dân và phát triển phong trào thể dục thể thao tỉnh nhà, góp phần quan trọng trong việc quảng bá văn hóa vùng đất và con người Khánh Hòa kiên cường, thân thiện đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Mục tiêu những năm tới là tiếp tục giữ gìn, phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp, nỗ lực, phấn đấu, chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; hỗ trợ tích cực để Đội bóng đá Khánh Hòa tiếp tục giữ vững những thành tích trong mùa Giải vô địch quốc gia V-League 2023-2024, làm tiền đề cho việc phát triển mạnh mẽ bóng đá Khánh Hòa trong những năm tới, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”.

Các doanh nghiệp và người dân tham gia buổi lễ cũng đã đóng góp cho Quỹ phát triển bóng đá Khánh Hòa.

Khuê Việt Trường

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]