Ralf Rangnick "xúi" học trò không đến Man Utd

17:42 | 12/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Saša Kalajdzic - hiện đang được Man Utd theo đuổi trong mùa hè này nhưng Ralf Rangnick tin cậu học trò tốt nhất nên ở lại Stuttgart.
Ám ảnh với thời gian làm việc tại Man Utd, Ralf Rangnick ‘xúi’ học trò không đến Man Utd
Ám ảnh với thời gian làm việc tại Man Utd, Ralf Rangnick ‘xúi’ học trò không nên đến đây

Ralf Rangnick đã khuyên tiền đạo Sasa Kalajdzic ở lại Stuttgart bất chấp sự quan tâm từ Man Utd.

Cầu thủ người Áo 25 tuổi được liên hệ chuyển đến Quỷ đỏ sau khi có thành tích ấn tượng ghi 24 bàn sau 58 trận khi chuyển đến Stuttgart vào năm 2019.

Trong trận thua Brighton, Ronaldo phải ngồi ngoài do chưa đủ thể lực. Man Utd ra sân với đội hình sử dụng tiền đạo ảo Christian Eriksen. Đội hình không có trung phong 'cắm' Man Utd chơi thật sự rối rắm và thiếu ý tưởng, nên trong "cơn chữa cháy" Erik Ten Hag đề nghị ban lãnh đạo Man Utd phải tìm kiếm một tiền đạo để chia lửa với Ronaldo.

Ralf Rangnick - người có 8 tháng làm huấn luyện viên tạm quyền tại Man Utd, khoảng thời gian đáng quên trong đời cầm quân của ông với chỉ vỏn vẹn 11 trận thắng sau 31 trận đấu nắm quyền. Ám ảnh với khoảng thời gian ở sân Old Trafford nên ông đã khuyên Kalajdzic đừng đến Man Utd.

Sau khoảng thời gian làm huấn luyện viên tạm quyền ở Man Utd để chuyển sang làm cố vấn kỹ thuật nhưng bất ngờ Rangnick đã ‘bỏ’ hết mọi thứ lại Manchester và nhận lời làm huấn luyện viên đội tuyển Áo và ngay lập tức ông đã thắng hai trong 3 trận đấu khi nắm quyền tại đây.

Trong thời gian làm việc ở Man Utd, Rangnick đã từng tuyên bố đội bóng này cần ít nhất 10 cầu thủ mới trong đội hình thì mới có thể cải thiện thành tích và chính ông cũng lên tiếng chỉ trích một số thành viên trong đội bóng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]