Raphael Varane mạnh dạn gọi tên Man Utd trong trận derby

20:51 | 01/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Raphael Varane đang rất muốn Man Utd đánh bại Manchester City trong trận đấu hôm Chủ nhật để làm cho các cổ động viên Man Utd vui sướng.
Raphael Varane mạnh dạn gọi tên Man Utd trong trận derby
Raphael Varane tin tưởng Man Utd sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League

Erik Ten Hag có lần đầu tiên được hưởng bầu không khí trận derby Manchester tại Premier Leauge năm nay.

Man Utd của Ten Hag có sự khởi đầu tệ hại khi thua đội Brentford 0-4 vào trận mở màn - và hồi sinh sau đó với nhưng chiến thắng ấn tượng trước Liverpool và Arsenal - và giờ đội bóng đang đi tìm kiếm chiến thắng thứ 5 liên tiếp

Nhưng để làm được điều đó, Man Utd đang đứng trước thử thách mang tên Man City - đội bóng bất bại sau 7 trận đã đấu.

Man City đã đánh bại Man Utd trong hai trân derby lượt đi và lượt về năm ngoái và lần cuối cùng Man Utd đánh bại Man City tại League Cup 2020-2021.

“Với những chiến thắng trước các đội bóng như Liverpool hay Man City sẽ luôn làm các cổ động viên cảm thấy hạnh phúc. Vì đấy chính là những đối thủ lớn trong mắt cổ động viên và họ mong mỏi các cầu thủ chúng tôi làm được và điều này nó rất quan trọng” - Varane nói với tờ L’Équipe.

“Đối với những cổ động viên mà cả cuộc đời của họ đã từng chứng kiến màu đỏ của Man Utd đánh bại màu xanh của Man City, quá khứ thuộc về Man Utd nhưng hiện tại là lúc Man City đang khẳng định vị thế. Và Man Utd muốn vượt lên thì Man City là một bài kiểm tra tuyệt vời”, cựu hậu Nedum Onuoha của Man City nói.

“Chiến thắng trước Arsenal là điều tốt, liệu họ có tiếp đà ở trên Etihad không. Man Utd sẽ phải chơi như thế nào. Về mặt chiến thuật, trận derby tới sẽ có nhiều điều thú vị" - cựu hậu vệ Man City nói với ESPN.

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]