Rashford đáng sợ khi "trở lại là chính mình"

14:40 | 05/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Roy Kean đã dành nhiều lời khen ngợi với Marcus Rashford sau màn trình diễn "hoàn toàn xuất sắc" của tiền đạo này trong chiến thắng trước Arsenal.
Rashford đáng sợ khi
Roy Kean đặc biệt khen ngợi Rashford trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal vào hôm Chủ nhật

Rashford đã ghi hai thắng sau khi kiến tạo để ghi bàn thắng đầu tiên cho Antony mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal.

Rashford đã trải qua mùa giải 2021-2022 đáng thất vọng khi anh mất vị trí chính thức trong đội tuyển Anh nhưng phần nào lấy lại phong độ dười thời huấn luyện viên Erik Ten Hag, Rashford ngày càng có tầm ảnh hưởng đến lối chơi của Man Utd.

Roy Kean, một trong những bình luận viên phê bình mạnh mẽ nhất Rashford mùa trước, đã khen ngợi màn trình diễn của Rashford sau trận đấu. Kean nhấn mạnh rằng Rashford sẽ luôn đặt hàng thủ của đối phương trong trạng thái báo động khi "cậu ta tìm lại được bản năng của mình".

“Rashford thi đấu như một tiền đạo khát bàn thắng từ lâu, cậu ta khát khao thể hiện bản thân, và Rashford đã ra sân với trình diễn với tất cả kỹ năng tốt nhất mà cậu ta có góp phần vào phong độ chung của Man Utd vào Chủ nhật vừa rồi".

“Mùa giải năm nay Rashford thi đấu ổn định và đặc biệt cậu ta thấy hạnh phúc khác xa với hình ảnh của Rashford năm ngoái, khi đã trở lại với hình ảnh vốn có, Rashford là một "tay săn bàn" đích thực.

“Giờ bất kỳ hàng thủ đội bóng nào cũng không muốn đối đầu với Rashford, vì cậu ta luôn là mối đe dọa với hàng thủ, Rashford là một cầu thủ giỏi - và cậu ta sẽ là đầu tàu của hàng công Man Utd".

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]