Rating "Big Mouth" tăng chóng mặt, "Today Webtoon" của Kim Se Jeong rating giảm thấp kỷ lục

11:30 | 18/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có vẻ như "Today Webtoon" của đài SBS với sự tham gia của Kim Se Jeong và Nam Yoon Su không nhận được kết quả như mong đợi.
Sao Hàn hôm nay 17/8: Jisoo (BLACKPINK) đẹp cổ điển, sang trọng trên bìa tạp chí Marie ClaireSao Hàn hôm nay 17/8: Jisoo (BLACKPINK) đẹp cổ điển, sang trọng trên bìa tạp chí Marie Claire
Sao Hàn hôm nay 8/8: Siêu phẩm “Big Mouth” của YoonA và Lee Jong Suk đạt mức rating cao kỷ lụcSao Hàn hôm nay 8/8: Siêu phẩm “Big Mouth” của YoonA và Lee Jong Suk đạt mức rating cao kỷ lục
Rating
Rating "Big Mouth" của Lee Jong Suk tăng chóng mặt, "Today Webtoon" của Kim Se Jeong rating giảm thấp kỷ lục

Tập 6 của "Today Webtoon" phát sóng vào ngày 13/8 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 2,8%, theo Nielsen Korea.

Đây không chỉ là tập phim có chỉ số rating thấp mà còn là rating thấp nhất trong vòng 3 năm kể từ khi SBS lên sóng các bộ phim truyền hình thứ Sáu - thứ Bảy vào tháng 2/2019.

Rating
On Ma Eum (Kim Se Jeong) trong "Today Webtoon"

Rating của "Today Webtoon" đang có xu hướng giảm liên tục mặc dù bộ phim này được Kim Se Jeong đảm nhận vai nữ chính, là "nữ diễn viên đáng tin cậy" nhờ những thành công liên tiếp sau loạt phim đình đám "The Uncanny Counter" của OCN và "Business Proposal" của SBS.

Rating

Mặc dù "Today Webtoon" là phiên bản remake rất được mong đợi của bản gốc Nhật Bản nổi tiếng "Sleepeeer Hit!" (TBS) nhưng có vẻ như bộ phim này lại không nhận được đủ sự ủng hộ từ fan của bộ phim nguyên tác.

"Today Webtoon" đang nhận về những đánh giá không tốt vì quá tập trung vào sự trưởng thành của nữ chính On Ma Eum (Kim Se Jeong) mà không khai thác câu chuyện hay tính cách của các nhân vật xung quanh cô ấy.

Rating
Cặp đôi diễn viên chính "Big Mouth" Lee Jong Suk và YoonA

Mặt khác, bộ phim "Big Mouth" mới nhất của đài MBC với sự tham gia của hai gương mặt sáng giá Lee Jong Suk và YoonA đang tiếp tục đạt rating tăng cao kỷ lục. Tập 6 "Big Mouth" phát sóng vào ngày 13/8 đã thu rating trung bình trên toàn quốc là 10,8%, theo Nielsen Korea.

Rating

Khán giả khi xem "Big Mouth" đang đắm chìm trong những cảnh phim căng thẳng với nhiều suy luận đồn đoán xung quanh "Big Mouse" thật sự.

Vì hai bộ phim được khởi chiếu cùng lúc nên không tránh khỏi những lời bàn tán, so sánh của người xem.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]