Rio Ferdinand: "Liverpool có tâm lý của một đội bóng nhỏ"

11:04 | 14/03/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rio Ferdinand đã chỉ trích Liverpool vì có 'tâm lý của một câu lạc bộ nhỏ' sau thất bại cuối tuần trước Bournemouth.
Rio Ferdinand:
Ferdinand chỉ trích Liverpool vì đã quá khích với chiến thắng 7-0 trước Man Utd

Liverpool có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Man utd ngay tại Anfield vào này 5-3, và đây được gọi là chiến tích lớn lao nhất mà họ có được trước Quỷ đỏ mà có lẽ còn rất lâu các cổ động viên thành phố cảng nhắc đến.

Nhưng thất bại trước đội đứng chót bảng Premier League Bournemouth với tỉ số 1-0 đã kéo đoàn quân của Jurgen Klopp trở lại mặt đất.

Cựu trung vệ Man Utd Ferdinand nói: "Họ là điển hình của tâm lý của đội bóng nhỏ. Đó chỉ như một tiếng hét lên. Hét lên khi mừng rỡ đánh bại được Man Utd".

Sau chiến thắng 7-0 đó hai cựu cầu thủ Liverpool là danh thủ Xứ Wales Greame Sounesss và trung vệ Jamie Carragher ăn mừng đầy hân hoan trước mặt bộ đôi cựu cầu thủ Roy Kean và Gary Neville ngày trong studio của đài Sky Sport.

“Cái cách mà Souness và Carragher hân hoan ăn mừng trước mặt hai người Kean và Neville một cách đầy hân hoan trước mặt hai đồng đội cũ của tôi chắc hẳn họ phải tự cảm thấy xấu hổ với bản thân”.

“Thất bại là thất bại nhưng Liverpool đang ở trong tình thế hiện tại vì chúng tôi gặp phải những thất bại đó, mọi chuyện là như vậy”, Klopp nói sau thất bại.

"Mùa này Liverpool đã có những màn trình diễn tốt trước đội bóng lớn nhưng chúng tôi là phung phí trước những đội bóng bé hơn, rõ ràng đội bóng còn rất nhiều vấn đề”.

"Một trong những điều chúng tôi học được trong mùa giải này là đối phó với những thất bại. Các cầu thủ cần quên đi thất bại này và trở lại với thể trạng mạnh mẽ nhất vào thứ Tư tới, rõ ràng có một trận đấu lớn chờ đợi tại Bernabeu”.

Liverpool sẽ có trận lượt về gặp Real Madrid tại vòng 16 đội ngay tại sân Bernabeu với "nhiệm vụ bất khả thi" khi kết quả 2-5 ở trận lượt đi là một quả núi quá lớn mà họ phải đối mặt.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]