"Ronaldo là một huyền thoại"

10:16 | 22/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Trung vệ Raphael Varane đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội CR7 trong bối cảnh có những lời đồn đoán xung quanh tương lai của anh.
Dù Ronaldo đang muốn đi khỏi Old Trafford nhưng Varane vẫn ra sức bảo vệ người đồng đội

Trung vệ Raphael Varane bác bỏ quan điểm cho rằng Man Utd sẽ mạnh hơn nếu không có Cristiano Ronaldo, khi mô tả tiền đạo kỳ cựu này là một "huyền thoại”. Ronaldo đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải trở lại sân nhà Old Trafford, nhưng anh vẫn phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội khi Quỷ đỏ ghi được số điểm ít nhất từ trước tới nay tại Premier League.

Ronaldo đang tìm mọi cách để ra đi khỏi sân Old Trafford sau khi Man Utd không đủ điều kiện tham dự Champions League những Varane vẫn hy vọng sẽ được tiếp tục thi đấu cùng cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng.

Với việc ‘miễn cưỡng’ trở thành tiền đạo mũi nhọn trong mùa giải 2021-2022. Có ý kiến cho rằng với sơ đồ mới của Erik Ten Hag sẽ hoạt động trơn tru nếu cầu thủ 37 tuổi thực sự tiếp tục điều này.

Tuy nhiên chưa bao giờ Varane chưa bao giờ nghi ngờ về vai trò của Ronaldo trong đội hình. Varane nói với BBCSport trong chuyến đu đấu trước mùa giải: “Chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy. Và chúng tôi biết anh ấy rất nổi tiếng. Vì vậy các cầu thủ chúng tôi sẽ biết nhiều người quan tâm về màn trình diễn của đội bóng và màn trình diễn của Ro".

“CR7 là một đối thủ tuyệt vời. Anh ấy là một huyền thoại và Ronaldo luôn giúp đỡ đội bóng, vì vậy rõ ràng là rất tốt khi có anh ấy”.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]