Ronaldo là nguyên nhân khiến Todd Boehly sa thải Thomas Tuchel

14:30 | 08/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tờ Metro tiết lộ mối quan hệ giữa Thomas Tuchel và ông chủ Chelsea Todd Boehly căng thẳng khi Tuchel từ chối tuyển mộ Cristiano Ronaldo theo ý muốn của Boehly.
Ronaldo là nguyên nhân khiến Todd Boehly sa thải Thomas Tuchel
Lộ lí do Ronaldo là nguyên nhân rạn nứt giữa Thomas Tuchel, Todd Boehly và sau đó thì Boehly sa thải Thomas Tuchel

Tuchel đã bị Chelsea sa thải sau thất bại 0-1 trên sân của Dynamo Zagreb vào đêm thứ ba tại vòng bảng Champions League.

Tuchel đã được trao toàn quyền trong công tác chuyển nhượng tại Chelsea.

Cựu huấn luyện viên của Dortmund đã chi gần 300 triệu bảng để mang về những cái tên như Raheem Sterling, Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly. Nhưng trong khi Tuchel gần như có toàn quyền sở hữu đối với hoạt chuyển nhượng của Chelsea, thì vị huấn luyện viên người Đức đã từ chối ký hợp đồng với Ronaldo theo đề nghị của Todd Boehly.

Todd Boehly rất muốn ký hợp đồng với Ronaldo khi tiếp quản Chelsea, sau khi ông đã có buổi gặp với người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. Về phần mình, Ronaldo thực sự có ý định chuyển đến Chelsea và Boehly cảm nhận CR7 có thể thay thế được Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ đã bị đẩy sang Inter Milan theo hợp đồng cho mượn.

Nhưng Tuchel đã ngăn cản vụ chuyển nhượng của Ronaldo vì ông cảm thấy tiền đạo người Bồ không phù hợp với hệ thống ông đang thiết lập tại Chelsea.

Việc Tuchel từ chối lắng nghe đề nghị chuyển nhượng của Todd Boehly đã gây ra căng thẳng giữa hai người. Đặc biệt khi ông chủ người Mỹ này cảm thấy Thomas Tuchel có quyền hạn quá lớn trong việc tuyển mộ cầu thủ tại đội bóng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]