Ronaldo sang Saudi Arabia "dưỡng già" với mức lương khủng

03:08 | 01/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cristiano Ronaldo được cho là đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi để gia nhập đội bóng của Saudi Arabia, Al Nassr.
Ronaldo sang Saudi Arabia
Ronaldo chấp nhận đến Saudi Arabia để "dưỡng già" trong những năm cuối sự nghiệp.

Sau cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Ronaldo đã chỉ trích không trừ một ai từ Ban lãnh đạo Man Utd đến huấn luyện viên Ten Hag và hậu quả là anh và Man Utd đã "dứt tình" giữa chừng.

CR7 hiện tự do và có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào. Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo đã chấp nhậnđến chơi Al Nassr của Saudi Arabia trong 2 năm rưỡi, với mức lương khủng là 172,9 triệu bảng mỗi năm.

Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị trị giá 306 triệu bảng để chuyển đến một đội bóng của Saudi Arabia vào mùa hè 2022. Thay vào đó, anh ở lại Old Trafford, nhưng chỉ chơi 520 phút ở Premier League và ghi được một bàn thắng.

Sau khi quyết định rời Man United, Ronaldo không quên nhắn nhủ: "Tôi yêu Man Utd và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.

Có cảm giác đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một thử thách mới. Tôi chúc Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất".

Dù gặp phải khó khăn với Man Utd trước đó nhưng Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha đang có khởi đầu thuận lợi tại WC 2022 ở Qatar.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]