Rooney ẩn ý việc tiếp quản ghế nóng Everton

03:10 | 27/01/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rooney mới đăng những dòng trạng thái mới nhất trên Telegram cam kết gắn bó với DC United trong bối cảnh vẫn có những mối liên hệ với Everton.
Rooney ẩn ý việc tiếp quản ghế nóng Everton
Rooney lần thứ hai từ chối trở về Everton với tư cách huấn luyện viên

Ngay sau khi sa thải huấn luyện viên Frank Lampard, Everton đã có những động thái liên hệ với một loạt huấn luyện viên trong đó có Wayne Rooney nhưng dường như gã Shrek cam kết gắn bó với đội bóng tại giải MLS.

Còn nhớ vào tháng 1/2022, Everton dưới quyền huấn luyện viên Benitez cũng lâm vào cảnh bết bát, họ đã tiếp cận với Rooney nhưng anh từ chối lời mời và tiếp tục dẫn dắt đội bóng Derby County tại giải Championship (giải hạng 2) của Anh quốc.

Rooney nắm quyền DC United từ tháng 7/2022, trong bối cảnh đội bóng đang đứng bét bảng tại giải MLS và Rooney đang phải vực dậy đội bóng từ định hình lối chơi và tạo ra ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Tuy nhiên, anh vẫn tự tin rằng mình có thể xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ, đăng ảnh tập luyện của các cầu thủ DC lên trang cá nhân và viết: "Khởi đầu tuyệt vời cho giai đoạn trước mùa giải. Các cầu thủ thích nghi tốt. Hướng tới những trận đấu tiếp theo".

DC United sẽ chơi một số trận giao hữu, bắt đầu vào tháng tới, trước khi mùa giải MLS bắt đầu vào cuối tháng Hai.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]