Rừng Mã Đà - hồ Trị An: Cảnh sắc yên ả giữa đại ngàn

19:10 | 12/05/2023

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Rừng nhiệt đới Mã Đà nằm trong Khu Bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai là khu rừng có hệ sinh thái, cảnh quan phong phú đa dạng bậc nhất Việt Nam. Đạp xe xuyên rừng Mã Đà là “tour” du lịch với nhiều hoạt động hấp dẫn đem lại những trải nghiệm đặc biệt cho du khách.
Quảng Ninh: Cô Tô, hè nàyQuảng Ninh: Cô Tô, hè này
Cù Lao Chàm - Hòn ngọc xanh giữa Biển ĐôngCù Lao Chàm - Hòn ngọc xanh giữa Biển Đông
Rừng Mã Đà Hồ Trị An – Cảnh Sắc Yên Ả Giữa Đại Ngàn

Theo hành trình đạp xe Mã Đà - Trị An, du khách xuất phát từ Biên Hòa, đi theo hướng Văn Miếu Trấn Biên, qua đường hoa dài gần 30 km. Từ tháng 1 đến tháng 5 là mùa hoa giấy rực rỡ nhất. Cung đường với những con dốc lên xuống đem đến thách thức cho người thích chinh phục. Hành trình tiếp tục với những cung đường quanh hồ Trị An. Du khách như trở về thiên nhiên khi men theo con đường đất gập ghềnh vào rừng nguyên sinh. Trên đường đạp xe, đôi khi bạn sẽ đi dưới tán cây xanh mát, râm ran tiếng ve kêu, chim hót…

Rừng Mã Đà Hồ Trị An – Cảnh Sắc Yên Ả Giữa Đại Ngàn

Sau những ngày làm việc đầy căng thẳng và áp lực, mọi người thường có xu hướng tìm về thiên nhiên để tận hưởng những khoảnh khắc gần gũi cùng thiên nhiên. Đắm mình trong khung cảnh hoang sơ với bầu không khí trong lành. Cùng khám phá những điều bí ẩn và không quên trải nghiệm những điều thú vị khác. Rừng Mã Đà - mảnh đất huyền thoại nổi danh không thể bỏ qua khi du lịch Đồng Nai. Chính là điểm hẹn lý tưởng cho dành cho bạn khám phá thiên nhiên..

Rừng Mã Đà Hồ Trị An – Cảnh Sắc Yên Ả Giữa Đại Ngàn

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Trang/TTXTDL Đồng Nai

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]