Sam muốn Ngô Kiến Huy mừng cưới mình 2 cây vàng

09:00 | 23/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau khi được cầu hôn, Sam hào hứng chia sẻ về kế hoạch đám cưới. Điều đáng nói sau khi được đàn anh Ngô Kiến Huy hứa đi 1 cây vàng thì cô nàng lại vui vẻ ra giá 2 cây với lý do Ngô Kiến Huy rất giàu.
Dàn sao Việt xúng xính Dàn sao Việt xúng xính "lên đồ" cho sự kiện ra mắt phim “Dân chơi không sợ con rơi”
Sam bị bạn trai cũ lừa căn nhà khi yêuSam bị bạn trai cũ lừa căn nhà khi yêu

Nói về đám cưới của mình, Sam chia sẻ: "Bản thân là người không thích phô trương, ngay cả chuyện tình yêu Sam cũng muốn giữ kín. Cô từng nghĩ về đám cưới trong tương lai sẽ chỉ tổ chức thân mật và kín đáo thôi.

Sam muốn Ngô Kiến Huy mừng cưới mình 2 cây vàng

Nhưng vì lỡ vui quá, post hình khoe cầu hôn nên bị bạn bè hỏi quá trời, còn hẹn đám cưới gặp để chúc mừng khiến Sam thay đổi suy nghĩ. Nên giờ Sam nghĩ, đám cưới của mình chắc phải tổ chức “bự bự xíu” để bạn bè có thể đến chung vui".

Sam muốn Ngô Kiến Huy mừng cưới mình 2 cây vàng

Trong câu chuyện vui này, Sam cũng hồ hởi kể về người bạn rất thân trong showbiz của mình là Ngô Kiến Huy. Anh chàng Thỏ Đen đã quả quyết rằng sẽ mừng đám cưới Sam 10 chỉ vàng. Nữ diễn viên nói: "Chắc đây không phải đùa đâu, phải là thiệt chứ. Nhưng mà giờ suy nghĩ lại, thấy 10 chỉ vàng là còn hơi ít đó nha, phải tăng lên mới được".

Sam muốn Ngô Kiến Huy mừng cưới mình 2 cây vàng

Sau đó, Sam dí dỏm nhắn nhủ: "Anh ruột à, với sự thân tình gần 20 năm của chúng ta. Em cũng đã đóng rất nhiều MV miễn phí cho anh rồi. Nên em nghĩ ngày em đi lấy chồng anh cũng phải mừng cho em 2 cây vàng. Nếu có điều kiện thì phải hơn nữa nha anh".

Nữ diễn viên còn lý giải thêm, Ngô Kiến Huy giàu có khi kinh doanh thuận lợi. Vài năm gần đây, sự nghiệp nghệ thuật cũng lên như diều gặp gió. Ngoài anh bạn thân Thỏ Đen, nữ diễn viên cho biết vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chắc chắn sẽ đến dự đám cưới của mình và cũng sẽ mừng 1 cây vàng cho cô.

Sam muốn Ngô Kiến Huy mừng cưới mình 2 cây vàng

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thành thật cho biết cô đã hỏi Diệu Nhi để xin kinh nghiệm. Sam có thể tổ chức đám cưới vào năm sau. Đám cưới của Sam chắc chắn cũng sẽ quy tụ bạn bè thân thiết trong showbiz.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]