Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây "bão mạng" với loạt poster mới cực đỉnh

08:00 | 12/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hãy sẵn sàng chờ đón sự trở lại đầy bùng nổ của BLACKPINK với pre-release single "Pink Venom".
Sao Hàn hôm nay 11/8: Kim So Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 1 năm vắng bóngSao Hàn hôm nay 11/8: Kim So Hyun trở lại màn ảnh nhỏ sau 1 năm vắng bóng
Sao Hàn hôm nay 10/8: BTS sẽ tổ chức concert toàn cầu lớn nhất trong lịch sử tại BusanSao Hàn hôm nay 10/8: BTS sẽ tổ chức concert toàn cầu lớn nhất trong lịch sử tại Busan
Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây
BLACKPINK

Ngày 11/8, BLACKPINK đã gây bão MXH toàn cầu khi tung ra một bộ ảnh teaser cá nhân cực cool cùng thần thái và vẻ đẹp cuốn hút của 4 thành viên.

Ngay sau đó, các cô gái của BLACKPINK lại tiếp tục đã tung ra một loạt poster mới cực đỉnh. Trong những tấm poster mới nhất này, mỗi thành viên BLACKPINK đều hé lộ một số thay đổi thú vị về mái tóc, đặc biệt là của Rosé và Jisoo.

Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây

Các đơn pre-order cho full album thứ 2 "BORN PINK" của BLACKPINK đã bắt đầu được mở bán bắt đầu vào ngày 11/8. Album dự kiến sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 16/9.

Trước đó, hãy đừng bỏ qua pre-release single "Pink Venom" của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào ngày 19/8 sắp tới.

Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây
Han So Hee

Han So Hee dự định quay trở lại đóng phim vào tuần tới tùy thuộc vào tình trạng chấn thương.

9ato Entertainment cho biết: "Han So Hee đã có kế hoạch để tiếp tục trở lại quay phim "Gyeongseong Creature" vào tuần tới. Ngày chính xác sẽ được xác nhận theo đánh giá của chúng tôi về tình trạng chấn thương của nữ diễn viên".

Về tình trạng chấn thương hiện tại của Han So Hee, 9ato Entertainment cho biết: "May mắn thay cô ấy không cần phẫu thuật và đang được điều trị bằng thuốc trị sẹo. Hiện vẫn còn vết bầm tím xung quanh mắt".

Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây
Bộ phim "Extraordinary Attorney Woo"

"Extraordinary Attorney Woo" sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người xem.

ENA sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho người xem để kỷ niệm sự kết thúc của bộ phim ăn khách "Extraordinary Attorney Woo" tại rạp CGV Yongsan trước tập phim cuối cùng.

Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây

Cách thức tham gia rất đơn giản, khán giả và người hâm mộ chỉ cần xem tập 13 và 14 trên kênh ENA. Sau đó, chụp ảnh để làm bằng chứng rằng họ đã thực sự theo dõi trên kênh ENA, gửi ảnh kèm lý do họ muốn tham gia nhóm xem qua tin nhắn văn bản qua số 3001.

ENA sẽ cung cấp vé cho người xem hợp lệ. Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 12/8.

Sao Hàn hôm nay 12/8: BLACKPINK gây "bão mạng" với loạt poster mới cực đỉnh
BoA

BoA dương tính với COVID-19.

Mới đây, BoA đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi tiết lộ bản thân bị nhiễm COVID-19. Hiện nữ idol đang được điều trị và tự cách ly.

Theo lịch trình, BoA sẽ xuất hiện trong chương trình sống còn sắp tới "Street Man Fighter" của Mnet, dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 23/8. Kết quả xét nghiệm dương tính của BoA ​​sẽ không ảnh hưởng gì đến việc phát sóng tập đầu tiên của "Street Man Fighter" vì hiện tại đã có đủ các cảnh quay để lên sóng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]