Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất "gây bão" trên các bảng xếp hạng iTunes toàn cầu

08:00 | 07/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngay sau khi ra mắt trên toàn cầu, album "FOREVER 1" ngay lập tức đã lọt vào BXH iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu.
Sao Hàn hôm nay 6/8: Rộ tin Kim Ji Won về chung công ty quản lý với Song Joong KiSao Hàn hôm nay 6/8: Rộ tin Kim Ji Won về chung công ty quản lý với Song Joong Ki
Sao Hàn hôm nay 5/8: Netizen bất ngờ khi Isa (STAYC) tiết lộ bị dị ứng với 17 loại thực phẩm, cả cây và hoaSao Hàn hôm nay 5/8: Netizen bất ngờ khi Isa (STAYC) tiết lộ bị dị ứng với 17 loại thực phẩm, cả cây và hoa
Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất
SNSD

SNSD đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu BXH album iTunes toàn cầu và lọt vào BXH album iTunes châu Âu ở vị trí #3.

Không chỉ vậy, "FOREVER 1" tiếp tục đạt vị trí #1 trên BXH Top Album của iTunes ở 31 quốc gia: Thụy Điển, Phần Lan, Singapore, Brazil, Chile, Colombia, Ai Cập, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Peru, Qatar...

Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất

Ngoài ra, album "FOREVER 1" còn đứng đầu về doanh số bán digital album trên QQ Music - nền tảng âm nhạc lớn nhất Trung Quốc và đứng đầu BXH album hàng ngày của Recochoku tại Nhật Bản.

Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất
Yeji (ITZY) nhận "cơn mưa lời khen" với màn dance cover "Good Boy Gone Bad"

Yeji (ITZY) nhận "cơn mưa lời khen" với màn dance cover "Good Boy Gone Bad" của TXT.

Mới đây, Yeji đăng tải lên trang Instagram của nhóm một bản dance cover ca khúc "Good Boy Gone Bad" của TXT. Bất ngờ màn dance cover đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen cho nữ idol.

Với outfit thoải mái cùng vẻ ngoài swag, khán giả đã hoàn toàn bị chinh phục bởi những bước nhảy điêu luyện, khác hẳn phong cách thường thấy của Yeji khi xuất hiện trước công chúng.

Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất
IVE

IVE tiết lộ toàn bộ lịch trình quảng bá cho single album mới "After Like".

IVE đã đăng lên trang Twitter chính thức tiết lộ lịch trình quảng bá cho single album thứ 3 "After Like" sắp tới. Theo đó, IVE sẽ phát hành bộ ảnh từ ngày 8/8 - 18/8, ra mắt teaser MV cho ca khúc chủ đề vào ngày 19/8.

Đặc biệt, IVE sẽ bắt đầu đếm ngược từng ngày cho đến khi họ chính thức trở lại sau khi tiết lộ album highlight medley vào ngày 21/8.

Sao Hàn hôm nay 7/8: SNSD tái xuất
J-Hope (BTS)

J-Hope (BTS) hoàn thành doanh số tuần đầu tiên cho album solo đầu tay "Jack In The Box".

Theo số liệu được công bố bởi Hanteo, album của J-Hope đã bán được tổng cộng 315.378 bản trong ngày đầu tiên và tích lũy được tổng cộng 365.917 bản được bán trong tuần đầu tiên sau khi phát hành. Thành tích này là minh chứng cho màn ra mắt solo thành công của nam ca sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]