Sao Hàn ngày 14/12: “MC quốc dân” Yoo Jae Suk hủy mọi hoạt động vì dương tính với Covid-19

07:00 | 14/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
“Hang Out With Yoo” và “Acorn Festival” của đài MBC sẽ tạm hoãn, “Running Man” của đài SBS được quay mà không có sự tham gia của Yoo Jae Suk.
Sao Hàn ngày 13/12: BTS all-kill mọi Daesang; TWICE và Rosé vẫn ẵm giải dù vắng mặt trong MAMA 2021Sao Hàn ngày 13/12: BTS all-kill mọi Daesang; TWICE và Rosé vẫn ẵm giải dù vắng mặt trong MAMA 2021
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (6 - 12/12): Song Kang khoe visual điển trai, Jimin lập kỷ lục trên SoundCloudTổng hợp sao Hàn tuần qua (6 - 12/12): Song Kang khoe visual điển trai, Jimin lập kỷ lục trên SoundCloud
Sao Hàn ngày 14/12: “MC quốc dân” Yoo Jae Suk hủy mọi hoạt động vì dương tính với Covid-19
“MC quốc dân” Yoo Jae Suk

Sau tin tức về việc Yoo Jae Suk hủy bỏ tất cả lịch trình của mình vì anh có kết quả kiểm tra dương tính với Covid-19, nhiều chương trình đã hủy sự kiện hoặc vẫn tiếp tục quay mà không có sự tham gia của Yoo Jae Suk.

Cụ thể, đài MBC đã hủy bỏ “Acorn Festival” mà ban đầu dự kiến được tổ chức vào ngày 15/12 sắp tới tại trường quay của MBC ở Sangam, Seoul.

Chương tình tạp kỹ nổi tiếng “Running Man” của đài SBS cũng đã thông báo về việc họ đã quay tập hôm nay mà không có Yoo Jae Suk. Bên cạnh đó họ cũng đã xác nhận các thành viên còn lại cùng các staff trong đoàn không ai có dấu hiệu nhiễm bệnh giống Yoo Jae Suk và tất cả đều cho kết quả âm tính.

Sao Hàn ngày 14/12: “MC quốc dân” Yoo Jae Suk hủy mọi hoạt động vì dương tính với Covid-19
Video dance practice “Forever Young” của BLACKPINK

Video dance practice “Forever Young” của BLACKPINK vượt mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube. Video đã đạt được thành tích này trong thời gian là khoảng 3 năm 5 tháng sau khi phát hành vào tháng 6/2018.

Hiện tại, BLACKPINK đã có 32 video khác nhau vượt mốc 100 triệu lượt xem, trong đó 10 video vũ đạo đã vượt mốc 200 triệu lượt xem. “Forever Young” là ca khúc chủ đề kép ra mắt cùng với “DDU-DU DDU-DU” trong mini album đầu tiên “Square Up” của BLACKPINK.

Sao Hàn ngày 14/12: “MC quốc dân” Yoo Jae Suk hủy mọi hoạt động vì dương tính với Covid-19
Park So Dam

Công ty quản lý của Park So Dam (Ký sinh trùng) tiết lộ nữ diễn viên hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp. Ngày 13/12, công ty chủ quản của Park So Dam là Artist Company đã đưa ra thông báo chính thức về tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Theo thông báo, Park So Dam được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp và hiện cô đã trải qua cuộc phẫu thuật theo chẩn đoán của chuyên gia chăm sóc sức khỏe:

“Nữ diễn viên Park So Dam đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp khi đi khám sức khỏe định kỳ và hiện cô đã trải qua cuộc phẫu thuật theo chẩn đoán của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Rất tiếc vì cô ấy không thể ở bên cạnh những người hâm mộ đã ủng hộ và chờ đợi buổi công chiếu “Special Cargo”. Tuy rằng Park So Dam không thể tham gia quảng bá phim nhưng cô ấy vẫn luôn ủng hộ cho buổi ra mắt phim.

Cảm ơn tất cả các diễn viên và nhân viên của “Special Cargo”, cũng như tất cả những người đã ủng hộ nữ diễn viên Park So Dam và cả bộ phim.

Park So Dam sẽ tập trung vào việc hồi phục để cô ấy có thể trở lại và chào đón tất cả các bạn trong tinh thần thoải mái và khỏe mạnh nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp nữ diễn viên của chúng tôi hồi phục hoàn toàn.

Cảm ơn tất cả các bạn”.

Sao Hàn ngày 14/12: “MC quốc dân” Yoo Jae Suk hủy mọi hoạt động vì dương tính với Covid-19
Hyolyn

Hyolyn thông báo sẽ phát hành single đặc biệt “A-Ha” vào cuối tháng này. Gần đây, nghệ sĩ solo Hyolyn đã đăng lên các tài khoản mạng xã hội chính thức của mình để thông báo rằng cô ấy sẽ chuẩn bị phát hành một đĩa đơn đặc biệt mang tên “A-Ha” vào cuối tháng này với tấm poster đầu tiên trong tạo hình mang đậm chất Giáng sinh trong một chiếc váy lấp lánh màu đỏ, tạo dáng với một chiếc chuông vàng leng keng lớn. Tóm lại, single của Hyolyn “A-Ha" sẽ được phát hành vào ngày 22/12/2021.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]