Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình "trơ xương" của nữ chính “Squid Game” Jung Ho Yeon

07:00 | 20/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gần đây, cư dân mạng đã vô cùng lo lắng và xót xã khi thấy Jung Ho Yeon giảm cân quá đà với thân hình gây trơ xương.
Tổng hợp sao Hàn tuần qua (13 - 19/12): YoonA (SNSD) khoe vòng eo “con kiến” vạn người mêTổng hợp sao Hàn tuần qua (13 - 19/12): YoonA (SNSD) khoe vòng eo “con kiến” vạn người mê
Sao Hàn ngày 19/12: Han So Hee đứng đầu danh sách diễn viên mà các idol K-pop mong muốn gặp nhấtSao Hàn ngày 19/12: Han So Hee đứng đầu danh sách diễn viên mà các idol K-pop mong muốn gặp nhất
Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình
Jung Ho Yeon

Jung Ho Yeon đã đăng tải một số hình ảnh lên Instagram của mình và bài đăng mới nhất này của nữ chính “Squid Game” đã nhận được bình luận từ cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp bày tỏ sự lo lắng về cân nặng hiện tại khi cô đang hoạt động ở nước ngoài.

Một bức ảnh cụ thể được chụp tại LACMA art + film gala, Jung Ho Yeon đã để lộ toàn bộ thân hình gầy trơ xương của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với Star News, Jung Ho Yeon tiết lộ rằng cô ấy "thậm chí không có bất kỳ thời gian nào để ăn" khi thực hiện lịch trình của mình ở nước ngoài vì vậy, cô ấy đã giảm cân rất nhiều, tất cả những bộ quần áo được mang theo đến Mỹ của cô ấy giờ đều trở nên quá rộng.

Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình

Với cân nặng 49kg và chiều cao 1m76cm, cô đã giảm thêm 4kg ngay sau khi “Squid Game” ra mắt nhưng do lịch trình không ngừng nghỉ bởi đã kín lịch cho đến khoảng tháng 2/2022. Netizen đã để lại nhiều bình luận xót xa khi thấy than hình của Jung Ho Yeon:

- Làm ơn ăn thêm đi mà

- Làm ơn cho cô ấy ăn chút đi T_T

- Tôi thích mảnh mai nhưng gầy thế này thì trông… hơi không được khỏe lắm

Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình
MV “Beautiful” của NCT 2021

MV “Beautiful” của NCT 2021 cán mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube. Ngày 19/12, MV ca khúc chủ đề thứ hai trong album phòng thu thứ ba “Beautiful” đã chính thức vượt mốc hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube sau khoảng 5 ngày kể từ khi phát hành.

MV “Beautiful” cũng xuất sắc chiếm vị trí số 1 trên toàn thế giới và ở 13 quốc gia khác nhau trên YouTube, bao gồm cả Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Áo...

Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình
aespa

aespa tiếp tục tung ra những hình ảnh teaser đầy vẻ ma mị và sắc sảo cho bản remake “Dreams Come True” sắp tới. SM Entertainment đã tiết lộ một loạt hình ảnh teaser mới nhất để quảng bá cho đĩa đơn remake sắp tới của aespa “Dreams Come True” với bản gốc được thể hiện bởi nhóm nhạc nữ SES của SM.

Như những báo cáo trước đây, bản cập nhật của aespa sẽ thêm được thêm một chút cảm hứng hip-hop vào phiên bản pop gốc của SES. BoA cũng sẽ tham gia sản xuất, dàn dựng vũ đạo và đạo diễn hình ảnh co aespa. Dự kiến bản remake sẽ được ra mắt vào ngày 20/12.

Sao Hàn ngày 20/12: Phát hoảng với thân hình
Siwon (Super Junior)

Siwon (Super Junior) hoàn thành xét nghiệm Covid-19 và tiếp tục hoạt động của mình. Sau khi được đưa ra khỏi diện tự cách ly vì các cơ quan y tế đánh giá rằng không có nguy cơ lây nhiễm thì các hoạt động của Siwon sẽ tiếp tục và tuân thủ đầy đủ theo các nguyên tắc an toàn Covid-19.

Trước đó, Siwon đã được chẩn đoán tái nhiễm Covid-19 trở lại vào ngày 10/12. Theo SM Entertainment, anh ấy đã tiêm cả hai đợt và tuân theo chỉ đạo của cơ quan y tế, tuy nhiên anh ấy cũng đã nhanh chóng hủy bỏ tất cả các lịch trình và tự giác cách ly. Ngày 19/12, Siwon đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]