Sao Hàn ngày 24/10: Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau loạt scandal tình ái

09:00 | 24/10/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tin đồn nam diễn viên Kim Seon Ho phải nhập viện sau hàng loạt bê bối hiện đã lan rộng trên cộng đồng Twitter và các nền tảng mạng xã hội khác.
Sao Hàn ngày 24/10: Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau loạt scandal tình ái
Kim Seon Ho /https://dulich.petrotimes.vn/

Kim Seon Ho được cho là phải nhập viện tại một bệnh viện đại học gần Seongbuk-gu sau hàng loạt scandal tình ái gây sốc cộng đồng mạng. Một số cư dân mạng đã cho biết các phóng viên tin tức hiện vẫn đang đợi ở sảnh của bệnh viện và hy vọng có thể gặp được Kim Seon Ho.

Một bài đăng ẩn danh đã cho biết: “Tất cả các phóng viên đang tập trung trong phòng kinh doanh ở sảnh tầng 2 của bệnh viện K**** U********”.

Trong khi đó vào đầu tuần này (ngày 20/10), Kim Seon Ho đã chính thức đưa ra lời xin lỗi thông qua công ty quản lý Salt Entertainment về những bê bối xung quanh mối quan hệ của anh và bạn gái cũ.

Sao Hàn ngày 24/10: Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau loạt scandal tình ái
Lee Chae Yeon (cựu thành viên Iz*One) /https://dulich.petrotimes.vn/

Công ty quản lý WM Entertainment của Lee Chae Yeon (cựu thành viên Iz*One) đã có thông báo mới nhất về việc cô nàng sẽ không tham gia vào tour diễn “Street Woman Fighter” sắp tới: “Do lịch trình dày đặc nên Lee Chae Yeon sẽ không tham gia trong chuyến lưu diễn “On The Stage” cho “Street Woman Fighter” diễn ra bắt đầu từ ngày 20/11. Chúng tôi rất xin lỗi người hâm mộ của Lee Chae Yeon và chúng tôi mong bạn thông cảm”.

Đầu năm nay, Lee Chae Yeon đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia chương trình sống còn của Mnet “Street Woman Fighter”. Lee Chae Yeon đã thi đấu với tư cách là thành viên của nhóm WANT cho đến khi nhóm bị loại vào ngày 5/10.

Sao Hàn ngày 24/10: Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau loạt scandal tình ái
Minhyuk (BTOB) /https://dulich.petrotimes.vn/

Minhyuk (BTOB) đã được chọn làm người dẫn chương trình tiếp theo cho chương trình radio KBS Cool FM nổi tiếng “Kiss The Radio”. Kể từ tháng 11/2020 cho đến đầu tháng 10/2021, chương trình radio được tổ chức bởi Young K (DAY6). Sau khoảng 1 năm, Young K đã nói lời chia tay với “Kiss The Radio" vào ngày 10/10 để chuẩn bị đi nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Gần đây, theo thông tin mới nhất thành viên BTOB Minhyuk sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình mới của “Kiss The Radio” bắt đầu vào ngày 1/11. Đây sẽ là vai trò DJ radio cố định đầu tiên của Minhyuk kể từ khi ra mắt vào năm 2012.

Sao Hàn ngày 24/10: Rộ tin Kim Seon Ho nhập viện sau loạt scandal tình ái
Solbin (LABOUM) /https://dulich.petrotimes.vn/

Solbin (LABOUM) khoe vẻ đẹp tựa công chúa trong mini-album thứ 3 “Blossom”. Trước đó, LABOUM đã tung ảnh concept cá nhân của các thành viên Soyeon, Jinyea và Haein. Ngày 23/10, LABOUM tung ảnh concept cho thành viên cuối cùng Solbin tuyệt đẹp và thanh tú tựa như một nàng công chúa. Mini-album “Blossom” dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 3/11/2021.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]