Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021

07:10 | 05/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Ngày 4/12 đã diễn ra lễ trao giải Melon Music Awards 2021 và “em gái quốc dân” IU đã xuất sắc ẵm trọn hai giải Daesang tại MMA 2021.
Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
IU khoe vẻ đẹp cực đỉnh trên thảm đỏ MMA 2021

Đối với IU, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại Melon Music Awards sau 4 năm (lần cuối IU tham dự MMA là vào năm 2017).

Tại MMA 2021, IU đã đem về thành tích xuất sắc với tổng cộng 5 giải thưởng: Album của năm, Nghệ sĩ của năm, Top 10 Bonsang, Album của năm và ca sĩ solo hay nhất (Nữ). Lớn nhất trong số các giải thưởng lớn nhất đó là hai giải Daesang: Album của năm và Nghệ sĩ của năm.

Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
IU phát biểu khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm

Trong bài phát biểu của mình cho Nghệ sĩ của năm, IU chia sẻ:

“Nghệ sĩ của năm là một giải thưởng lớn. Trong năm nay, rất nhiều nghệ sĩ cũng đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình nhưng tôi lại đang nhận giải thưởng này một mình. Vì vậy tôi cảm thấy biết ơn các nghệ sĩ khác và tôi sẽ mang theo sức nặng của giải thưởng này để hướng nó vào việc làm âm nhạc chăm chỉ vào năm tới. Các nghệ sĩ, tất cả các bạn đã làm việc chăm chỉ trong năm nay…

Uaena à, tôi đã giành được năm chiếc cup, bạn có tự hào không? Tôi rất vui vì mình có thể khiến Uaena tự hào. Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ sớm để chúng ta có thể tận hưởng điều này với tất cả các fan K-pop. Tôi yêu tất cả các bạn”.

Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
Lisa (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK) hồi phục hoàn toàn sau Covid-19. Ngày 4/12, YG Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức của Lisa (BLACKPINK) về sự hồi phục của cô ấy sau khi nhiễm Covid-19:

“Xin chào, đây là YG Entertainment.

Chúng tôi xin thông báo với các bạn rằng thành viên Lisa của BLACKPINK đã hoàn toàn bình phục sau Covid-19.

Lisa được điều trị tại nhà đã hết cách ly vào lúc 12 giờ trưa hôm nay (4/12) theo quyết định của cơ quan y tế rằng cô không còn lo lắng về việc lây lan Covid-19…

Chúng tôi rất biết ơn những người hâm mộ và các nhân viên y tế đã tận tâm chống chọi với Covid-19. Cảm ơn các bạn đã động viên BLACKPINK khỏe mạnh trở lại.

Trước mắt, chúng tôi sẽ ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và nhân viên của chúng tôi, đồng thời tuân thủ triệt để các hướng dẫn của cơ quan y tế.

Cảm ơn các bạn”.

Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
TWICE

TWICE sẽ biểu diễn “TT” lần đầu tiên sau ba năm trên Music Station của TV Asahi. Ngày 3/12 KST, “Music Station Ultra Super Live” xác nhận rằng TWICE sẽ biểu diễn “TT” lần đầu tiên sau ba năm vào ngày 24/12 trên chương trình Music Station của TV Asahi.

Trong khi đó, TWICE đã biểu diễn đĩa đơn mùa đông ballad thứ 9 mới phát hành gần đây của họ là “DONUT” trên Music Station vào ngày hôm qua. Một thông tin khác, TWICE dự định sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 4 mang tên “III” từ ngày 24 đến ngày 26/12 tại Seoul.

Sao Hàn ngày 5/12: IU xuất sắc ẵm trọn hai giải thưởng Daesang tại MMA 2021
“Everyday Christmas” của Davichi

Davichi tiết lộ lyric đầu tiên cho digital single sắp tới “Everyday Christmas”. Digital single sắp tới với những ca từ vui tươi, tràn đầy năng lượng phù hợp với những ngày lễ Giáng sinh đang đến gần. Đặc biệt, những hình ảnh hậu trường từ buổi chụp hình đầy màu sắc của Davichi cũng đã được tiết lộ trong clip làm dấy lên sự mong đợi về màn ra mắt của họ vào dịp Giáng sinh sắp tới của họ.

“Everyday Christmas” là bản phát hành Christmas Carol đầu tiên của Davichi kể từ khi họ ra mắt. Bài hát carol thể hiện sự hào hứng trong kỳ nghỉ Giáng sinh và dành thời gian cho những người thân yêu trong mùa đông lạnh giá với giai điệu ấm áp. “Everyday Christmas” của Davichi sẽ được phát hành thông qua nhiều nền tảng âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 6/12 (giờ Hàn Quốc).

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]