Sao Hàn ngày 9/12: Yoo In Na quyên góp 50 triệu won giúp đỡ trẻ em khiếm thính

07:00 | 09/12/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Gần đây, nữ diễn viên Yoo In Na đã quyên góp 50 triệu Won (~ 1 tỷ VNĐ) để giúp đỡ các trẻ em khiếm thính.
Jennie (BLACKPINK), Yeri (Red Velvet) vô tình bị chỉ trích sau khi BTS lập Instagram cá nhânJennie (BLACKPINK), Yeri (Red Velvet) vô tình bị chỉ trích sau khi BTS lập Instagram cá nhân
Sao Hàn ngày 8/12: Mê mẩn “nhan sắc không tuổi” của Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới nhấtSao Hàn ngày 8/12: Mê mẩn “nhan sắc không tuổi” của Song Hye Kyo trong bộ ảnh mới nhất
Sao Hàn ngày 9/12: Yoo In Na quyên góp 50 triệu won giúp đỡ trẻ em khiếm thính
Yoo In Na

Thông tin truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Yoo In Na đã quyên góp 50 triệu won (~ 1 tỷ VNĐ) để cứu trợ các trẻ em khiếm thính đên nay đã là năm thứ 3 liên tiếp cô quyên góp cho tổ chức phúc lợi xã hội Snail of Love. Kể từ năm 2019, nữ diễn viên đã quyên góp tổng cộng 230 triệu won để hỗ trợ phẫu thuật ốc tai điện tử nhân tạo cho trẻ em khiếm thính.

Với sự giúp đỡ của Yoo In Na, 20 trẻ em khiếm thính đã được tiến hành phẫu thuật để khắc phục khả năng nghe của mình cho đến nay.

Một thông tin khác, Yoo In Na sẽ góp mặt trong bộ phim sắp tới của đài JTBC “Snowdrop” dự kiến công chiếu vào ngày 18/12/2021.

Sao Hàn ngày 9/12: Yoo In Na quyên góp 50 triệu won giúp đỡ trẻ em khiếm thính
RM (BTS)

Người hâm mộ vui mừng vì RM (BTS) sẽ ở lại Mỹ trong thời gian nghỉ ngơi của anh ấy. Trong khi Jin, Jimin và Jungkook trở về Hàn Quốc thì bốn thành viên còn lại là RM, Suga, J-Hope và V vẫn ở lại Mỹ và quyết định sẽ tận hưởng kỳ nghỉ ở nước ngoài lâu hơn một chút.

Ngày 7/12, RM đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi đăng rất nhiều bức ảnh khác nhau lên tài khoản Instagram cá nhân mới lập của mình và tiết lộ rằng anh ấy đang ở Texas để thăm The Chinati Foundation - một bảo tàng nghệ thuật đương đại nằm ở Marfa, Texas.

Sao Hàn ngày 9/12: Yoo In Na quyên góp 50 triệu won giúp đỡ trẻ em khiếm thính
Kep1er

Kep1er thông báo hoãn phát hành mini album đầu tay “First Impact” và đổi ngày phát hành album vào 3/1/2022. Công ty quản lý của nhóm đã có những giải thích về sự thay đổi đột ngột này:

“Sau khi một nhân viên của đoàn có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 4/12 thì tất cả các thành viên Kep1er đã được đưa đi kiểm tra Covid-19 và nhận được kết quả âm tính. Tất cả các nhân viên liên quan cũng đã được kiểm tra ngay lập tức và không có thêm trường hợp nào nhiễm bệnh.

Tuy nhiên, vì sự an toàn của các nghệ sĩ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu nên chúng tôi quyết định sẽ hủy màn trình diễn của Kep1er trên MAMA 2021 và điều chỉnh kế hoạch phát hành album để tránh bất kỳ khả năng lây lan dịch bệnh và rất xin lỗi người hâm mộ".

Sao Hàn ngày 9/12: Yoo In Na quyên góp 50 triệu won giúp đỡ trẻ em khiếm thính
Miyawaki Sakura (IZ*ONE)

Miyawaki Sakura (IZ*ONE) ra mắt hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Ngày 8/12, Miyawaki Sakura đã đăng rất nhiều ảnh trên Instagram của mình với lời nhắn:

“Son tint mà tôi hợp tác sản xuất cùng một thương hiệu mỹ phẩm sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Nó được tôi chăm chút từ màu sắc, hộp đựng, cọ đánh son cho đến thiết kế bao bì bên ngoài. Chúc mọi người cuối năm tuyệt vời. Không có khoảnh khắc nào mà tôi không nghĩ đến người hâm mộ của mình. Tôi rất mong được gặp lại các bạn”.

Cựu thành viên IZ*ONE chia sẻ bức ảnh của chính cô ấy để quảng bá cho sản phẩm son mới nhất. Người hâm mộ tỏ ra rất hào hứng khi thấy bài đăng mới của Miyawaki Sakura bởi vì bài đăng cuối cùng của cô ấy là vào tháng 9.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]