Sao nữ mang ơn Trường Giang muốn tu tại gia ở tuổi 40

09:00 | 24/12/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lâm Vỹ Dạ bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2005 nhưng mãi đến thời điểm năm 2015, nữ diễn viên mới được nhiều khán giả biết đến hơn. Thời điểm này, Lâm Vỹ Dạ tham gia đóng phim, web drama… và liên tiếp đạt các giải thưởng danh giá trong nghề.
Sao nữ mang ơn Trường Giang muốn tu tại gia ở tuổi 40

Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ người khiến sự nghiệp cô ổn định hơn chính là Trường Giang: “Tôi vô cùng mang ơn anh Giang. Anh Giang là người anh bên cạnh tôi từ ngày còn học trong trường Sân khấu. Sau này khi công việc của anh tốt hơn, có vị trí hơn trong nghề, anh lôi tôi đi cho bằng được vì thấy tiếc cho tôi. Anh Giang nói: 'Đi theo anh, đi đi Dạ, phải làm mới có tiền nuôi con’”.

Đến hiện tại, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang cùng nhau xuất hiện trong nhiều chương trình như 7 Nụ Cười Xuân, Thời Tới Rồi, Ơn Giời Cậu Đây Rồi… Lâm Vỹ Dạ luôn dành sự trân trọng, yêu quý nhất định dành cho đàn anh Trường Giang vì đã giúp cô có sự nghiệp thành công như hiện tại.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt kết hôn vào năm 2010, sau đó cả hai liên tục chào đón những nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. 2 cậu con trai Bánh Mì - Xá Xị được nhận xét càng lớn càng điển trai, trắng trẻo chuẩn “soái ca nhí”.

Viên mãn là thế nhưng có giai đoạn Lâm Vỹ Dạ bật khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhắc đến ông xã Hứa Minh Đạt. Nữ diễn viên nghẹn ngào: "Hứa Minh Đạt mà tôi yêu cách đây 10 năm là một Hứa Minh Đạt rất có tài, có lửa nghề. Trong mắt tôi, không ai bằng chồng mình hết. Điều khiến tôi khát khao nhất ở Hứa Minh Đạt là muốn chồng mình thành công hơn trong sự nghiệp của anh vì anh không phải kẻ bất tài. Tôi không cam tâm với sự nghiệp hiện tại và với sự an phận của chồng".

Ở tuổi 33, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô có mong muốn được tu tại gia khi chạm ngưỡng 40 tuổi. Vợ Hứa Minh Đạt từng khiến nhiều người bất ngờ khi tâm sự với Lý Nhã Kỳ về chuyện này: “Tôi đi làm, lúc nào cũng nghĩ để có tiền nuôi con chứ không tìm kiếm hào quang, sự nổi tiếng. Tôi ấp ủ mở một quán cơm chay, hoặc sang hơn là một nhà hàng chay và cả quán chay 0 đồng. Đến năm 40 tuổi, tôi sẽ buông bỏ mọi thứ để đi tu, tu tại gia”.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]