Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album "LINK", hứa hẹn bùng nổ với màu sắc âm nhạc riêng biệt

12:00 | 12/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau 3 năm chuẩn bị, Hoàng Thùy Linh đã chính thức trở lại với album phòng thu thứ 4 "LINK".
Sao Việt hôm nay 11/8: Trấn Thành xúc động bật khóc khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính Sao Việt hôm nay 11/8: Trấn Thành xúc động bật khóc khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính "Người ấy là ai"
Hồng Đăng lần đầu lộ diện, đi uống cà phê cùng vợ sau scandal chấn độngHồng Đăng lần đầu lộ diện, đi uống cà phê cùng vợ sau scandal chấn động
Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album
Hoàng Thùy Linh

Chiều ngày 11/8, Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt album phòng thu thứ 4 trong sự nghiệp mang tên "LINK". Được biết, album trở lại lần này như lời tri ân của nữ ca sĩ gửi tới những người đồng nghiệp, bạn bè đã luôn đồng hành với cô trong suốt thời gian hơn 10 năm qua.

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album
Sự xuất hiện đặc biệt của Thanh Bùi

"LINK" bao gồm 9 bài hát được hợp tác cùng nhiều gương mặt đình đám trong làng âm nhạc Việt như Gieo quẻ (feat Đen Vâu), See tình, Lúc thấy lúc không, Bắt vía (feat Wren Evans, New Amazing), Không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này (feat Thanh Bùi), Bo xì bo, Trưởng nữ chạy trốn, Đánh đố (feat Thanh Lam, Tùng Dương, Triple D) và Hạ phỏm.

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album

Sự kiện này sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của Hoàng Thùy Linh sau 3 năm kể từ sau khi ra mắt album "Hoàng" với đậm dấu ấn thành công.

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album
Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu công khai chuyện hẹn hò, mong sớm yên bề gia thất.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ công khai chuyện tình cảm với bạn gái ngoài 30 tuổi và là người ngoài ngành giải trí. Nam ca sĩ chia sẻ anh đã trải qua những mối tình thời trẻ với những cảm xúc bồng bột nhưng hiện tại anh khẳng định mình đã đủ chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều trong tình yêu.

Giọng ca "Con bướm xuân" chia sẻ: "Chuyện tình cảm tôi không nói trước được điều gì. Tôi yêu một cách chân thành, không nóng vội. Tôi đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023. Và hy vọng mọi thứ sẽ ổn và tốt đẹp".

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album
Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai dung mạo chồng sắp cưới.

Ngày 11/8, Lê Âu Ngân Anh đã bất ngờ tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật chồng sắp cưới trên trang Facebook cá nhân.

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album

Điều khiến netizen Việt đặc biệt quan tâm là dung mạo anh chồng chưa cưới của Lê Âu Ngân Anh. Tuy một phần gương mặt chồng tương lai đã bị cô khéo léo che đi bằng tấm thiệp chúc mừng sinh nhật nhưng có thể thấy anh chàng khá điển trai, lộ vẻ rạng rỡ khi nhận quà từ người yêu. Được biết, đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Sao Việt hôm nay 12/8: Hoàng Thùy Linh ra mắt album
Chồng cũ Hoàng Oanh đăng ảnh chụp cùng con trai Max

Chồng cũ Hoàng Oanh đăng ảnh chụp cùng con trai.

Mới đây, chồng cũ Hoàng Oanh - Jack Cole đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh ở bên con trai trên story Instagram cá nhân. Có vẻ như cậu nhóc rất vui khi được đi chơi cùng bố. Đặc biệt, Jack Cole cũng đã thể hiện tình cảm của mình với cậu con trai khi đăng tải hình ảnh với lời nhắn: "My whole world" (tạm dịch: Cả thế giới của tôi).

Tuy đã ly hôn nhưng cả Hoàng Oanh và Jack Cole vẫn luôn dành nhiều thời gian để cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy bé Max.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]