Sao Việt hôm nay 13/9: "Nữ hoàng nhạc chế" tậu xe tiền tỷ

11:55 | 13/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tậu xe tiền tỷ ở tuổi 27, Hậu Hoàng khoe thành quả lao động nhiều năm của mình.
Sao Việt hôm nay 12/9: Đông Nhi tranh thủ chăm sóc con gái trước giờ biểu diễnSao Việt hôm nay 12/9: Đông Nhi tranh thủ chăm sóc con gái trước giờ biểu diễn
Sao Việt hôm nay 11/9: Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân vi vu BaliSao Việt hôm nay 11/9: Chí Trung cùng bạn gái doanh nhân vi vu Bali
Sao Việt hôm nay 13/9:

Hậu Hoàng vừa đăng tải hình ảnh "đập hộp" xe hơi mới với dòng trạng thái: "Cuối cùng thì ngày này đã tới, trời ơi là trời, mua được ô tô rồi". Ngay lập tức dưới bài viết, nhiều người nổi tiếng và fans hâm mộ đã lũ lượt gửi lời chúc mừng đến nữ YouTuber, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cô nàng.

Sao Việt hôm nay 13/9:

“Về chung một nhà” được 4 tháng song Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã trải qua cuộc sống hạnh phúc mà biết bao cặp đôi mơ ước. Cưng chiều vợ từ những điều nhỏ nhặt nhất, nam CEO đã giúp Ngô Thanh Vân như được quay lại thanh xuân với diện mạo ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Sao Việt hôm nay 13/9:

Sau bài đăng tuyển "vú em" chăm con với mức lương khủng (20 triệu đồng), Vân Hugo lên đồ xinh đẹp và không phản hồi bất kỳ thông tin nào về bài đăng trước đó: "Một chiếc màu rất Tây".

Sao Việt hôm nay 13/9:

Mới đây, trên Instagram Lệ Quyên chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng: "Từng đọc ở đâu đó rằng, khi bạn tha thứ cho người đó 1 lần, người đó sẽ yêu bạn thêm 1 chút, bạn bớt yêu người đó 1 chút. Đến khi người đó yêu bạn quá nhiều thì bạn đã chẳng còn chút tình cảm gì cho người đó nữa".

Sao Việt hôm nay 13/9:

Nam Anh ngày càng lên hương sau khi thi nhan sắc: "Một chú cá tính nhưng không đàn ông nha".

Sao Việt hôm nay 13/9:

Sau khi ly hôn với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh hiện đang một mình nuôi 2 con. Người đẹp cũng bày tỏ nỗi lòng, giãi bày lý do bản thân ngày càng phải mạnh mẽ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]