Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha "tự hủy" trước chung kết The Masked Singer Vietnam

11:25 | 16/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều người hâm mộ không khỏi phấn khích khi mới đây, diva Hà Trần chia sẻ story để lộ bộ mascot quen thuộc. Điều này khiến dân tình càng thêm chắc chắn về thân thế của cô tại một chương trình đình đám.
Sao Việt hôm nay 14/11: MC Quyền Linh phủ nhận PR sản phẩm kém chất lượng, nhờ pháp luật vào cuộcSao Việt hôm nay 14/11: MC Quyền Linh phủ nhận PR sản phẩm kém chất lượng, nhờ pháp luật vào cuộc
Sao Việt hôm nay 15/11: Bảo Ngọc giải đáp thắc mắc vì sao chưa sang nước ngoài hoàn thành nghĩa vụ Miss IntercontinentalSao Việt hôm nay 15/11: Bảo Ngọc giải đáp thắc mắc vì sao chưa sang nước ngoài hoàn thành nghĩa vụ Miss Intercontinental
Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

Trên story, diva Hà Trần chia sẻ khoảnh khắc ghi lại cảnh thư giãn ở hậu trường. Đáng nói, hai bộ mascot rõ ràng khiến dân tình không thể không chú ý. Nhiều người còn đùa, diva Hà Trần có pha tự hủy trước Chung kết The Masked Singer Vietnam. Bởi, thân thế của Phượng Hoàng Lửa vẫn chưa được công bố và người được dự đoán ẩn sau bộ mascot đó không ai khác ngoài Hà Trần.

Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh trong buổi tiệc kỉ niệm 3 năm ngày cưới của mình với ông xã Phan Lĩnh.

Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

Thạch Thu Thảo bất ngờ bị ban tổ chức Miss Earth 2022 cắt bỏ phần giới thiệu profile.

Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

NS Quang Minh check-in ở sân bay sau khi trở về Mỹ: "Đã hạ cánh an toàn, thank you các bạn đã gởi những lời chúc chân tình tới Minh nha! Một chuyến bay dài không ngủ được, mệt lắm, mệt lắm!".

Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến ngày càng chịu khó khoe thân hình nóng bỏng dù đã ở ngưỡng U50.

Sao Việt hôm nay 16/11: Hà Trần có pha

Diễn viên Lương Thu Trang tự hỏi không biết vì sao rất buồn.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]