Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định "con người ta sinh ra không phải là để chết"

11:15 | 02/11/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Có vẻ như Hồng Đăng muốn mượn câu nói của một nhà thơ Nga để nói lên nỗi lòng của bản thân sau những biến cố trong cuộc sống và sự nghiệp. Gần 2 tháng qua, anh liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội khi chăm chỉ khoe ảnh đời thường cùng gia đình, bạn bè.
Sao Việt hôm nay 1/11: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tự thấy mình trẻ lâu vì Sao Việt hôm nay 1/11: Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tự thấy mình trẻ lâu vì "đứt dây thần kinh giận dỗi"
Sao Việt hôm nay 31/10: Bảo Ngọc đăng đàn, “mượn” Mai Ngô đáp trả Á hậu Thái LanSao Việt hôm nay 31/10: Bảo Ngọc đăng đàn, “mượn” Mai Ngô đáp trả Á hậu Thái Lan
Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Hồng Đăng viết: "Hãy cảm ơn những gì diễn ra xung quanh cuộc sống này. Hãy cảm ơn ngay cả số phận đen đủi nhất, hãy cảm ơn tất cả mọi thứ, hãy cảm ơn cả những giọt nước mắt đau khổ của bạn. Bởi vì khi bạn còn khóc tức là bạn còn sống - Bạn đang còn sống là bạn đang hạnh phúc. Bởi vì con người ta sinh ra không phải là để chết. Caddie với bạn chơi khen perfect (hoàn hảo) là thấy hạnh phúc rồi".

Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Nhật Kim Anh lộ hình xăm lớn, tiết lộ muốn hôn TiTi trong MV mới

Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Sau đám cưới, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Thay vì hưởng tuần trăng mật, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại xuất hiện dày đặc ở sự kiện.

Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Hòa Minzy và Isaac sẽ kết hợp trong một dự án mới, người hâm mộ mong chờ MV của cặp đôi.

Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Hình ảnh cô dâu Lê Âu Ngân Anh cùng chú rể Tô Ny trong ngày cưới.

Sao Việt hôm nay 2/11: Hồng Đăng khẳng định

Mới đây, Thùy Tiên bất ngờ đăng ảnh diện đồ giản dị, áo phông quần short, trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp cho biết ngày cô sẽ chính thức về Việt Nam: "1 tháng ở Indonesia rùi. Ngày mai về lại với Việt Nam thân yêu thôi". Thông tin này khiến nhiều fan của Thùy Tiên vui mừng còn lên lịch hẹn đón nàng Hậu ở sân bay.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]