Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu "2 Ngày 1 Đêm"

12:45 | 25/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sự xuất hiện của nam rapper điển trai HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm trong fan meeting đầu tiên của Hoa hậu Thùy Tiên vào tối 24/9 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.
Sao Việt hôm nay 24/9: Mê mẩn bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của cặp đôi Bình An - Phương NgaSao Việt hôm nay 24/9: Mê mẩn bộ ảnh cưới siêu lãng mạn của cặp đôi Bình An - Phương Nga
Sao Việt hôm nay 23/9: Thiếu gia Phillip Nguyễn tung ảnh ngọt ngào, gọi Linh Rin là Sao Việt hôm nay 23/9: Thiếu gia Phillip Nguyễn tung ảnh ngọt ngào, gọi Linh Rin là "vợ sắp cưới"
Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu
Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm trong buổi fan meeting đầu tiên

Sau buổi fan meeting, những bức ảnh chụp cùng với dàn khách mời đặc biệt là HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm đã được chính Thùy Tiên chia sẻ đã khiến netizen Việt thích thú hơn cả, bài đăng của nàng hậu đã thu hút về lượng tương tác khủng cùng tốc độ lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội bởi khoảnh khắc gấp đôi visual cực đỉnh của cặp đôi HIEUTHUHAI và Thùy Tiên khi đứng cạnh nhau.

Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu

Nổi bật không kém nhân vật chính trong buổi fan meeting không ai khác chính là Dương Lâm Đồng Nai khi xuất hiện với bộ đồ cực bảnh bao, quậy tưng bừng trong buổi fan meeting với bản hit "Sao Hay Ra Dẻ Quá" đang gây sốt cộng đồng mạng gần đây.

Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu
Shark Bình tình tứ bên bạn gái Phương Oanh

Shark Bình "tình" hết mức bên Phương Oanh trong tiệc sinh nhật đón tuổi 33.

Mới đây, shark Bình đã đăng tải loạt ảnh "tình tứ" bên bạn gái Phương Oanh trong bữa tiệc sinh nhật 33 tuổi của cô nàng. Không chỉ đăng tải trên Facebook cá nhân, nam doanh nhân còn share vào cả nhóm riêng dành cho fan của Phương Oanh cùng lời nhắn nhủ: "Happy birthday my love" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh).

Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu
Ngọc Trinh

Ngọc Trinh trở lại với style ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất với style nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng nữ tính. Ngọc Trinh diện lên mình outfit ấn tượng cùng với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp Trà Vinh khiến dân tình phải khen ngợi không ngớt, trông trẻ trung chẳng khác nào gái đôi mươi.

Sao Việt hôm nay 25/9: Thùy Tiên hội ngộ HIEUTHUHAI và Lê Dương Bảo Lâm hậu
MONO

MONO sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Mới đây, fanpage chính thức của Miss Grand Vietnam đã công bố MONO - em trai Sơn Tùng M-TP sẽ là ca sĩ biểu diễn cho đêm Chung kết sắp tới. Thông báo về sự xuất hiện lần này của MONO đã nhận về khá nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]