Sao Việt hôm nay 29/6: Đỗ Thị Hà khiến fan "đứng ngồi không yên"

15:00 | 29/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhan sắc thăng hạng cộng với thân hình ngày càng quyến rũ giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà tự tin khi diện bikini.
Sao Việt hôm nay 27/6: Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cực phẩmSao Việt hôm nay 27/6: Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc cực phẩm
Sao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sútSao Việt hôm nay 28/6: Sức khỏe Minh Hằng giảm sút

Mới đây, Đỗ Thị Hà vừa khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi khoe vẻ ngoài nóng bỏng với bikini. Trong ảnh, Hoa hậu sinh năm 2001 diện một thiết kế bikini màu hồng nhạt và có kiểu dáng khá đơn giản. Kèm theo đó, chân dài gốc Thanh Hóa cũng lựa chọn một mái tóc dài và chọn tông trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, thần thái "sang chảnh" và nhan sắc thanh tú của cô vẫn khiến khán giả xuýt xoa.

Sao Việt hôm nay 29/6: Đỗ Thị Hà khiến fan

Sau một thời gian ấp ủ, Xuân Lan quyết định tổ chức cùng lúc hai show diễn thời trang là Destination Runway Fashion Week và Vietnam Junior Fashion Week tại thành phố Đà Nẵng.

Mới đây, Nathan Lee đã bất ngờ gây chú ý khi tham dự một show diễn thời trang thiếu nhi. Ngay từ khi vừa xuất hiện, nam ca sĩ đã thu hút ánh nhìn của mọi người khi diện bộ trang phục đến từ thương hiệu xa xỉ, phiên bản giới hạn, ước tính đến hàng tỷ đồng. Cụ thể, nhẫn đeo tay có giá tiền tỷ, bộ vest đen có giá 200 triệu, túi hiệu Louis Vuitton có giá hơn 150 triệu..

Diễn viên Trương Thị May tái xuất màn ảnh rộng sau 13 năm trong "Kẻ đào mồ" - tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, điều tra.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]