Sao Việt hôm nay 6/10: Diệu Nhi viết thư "xin lỗi" trước ngày cưới

11:15 | 06/10/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Diễn viên Diệu Nhi đã viết thư tay gửi tới tất cả khách mời sẽ tham dự hoặc không thể có mặt trong đám cưới của mình.
Sao Việt hôm nay 5/10: Đàm Vĩnh Hưng dọa báo công an vì sáng sớm hàng xóm đã làm điều nàySao Việt hôm nay 5/10: Đàm Vĩnh Hưng dọa báo công an vì sáng sớm hàng xóm đã làm điều này
Sao Việt hôm nay 4/10: Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổ chức vào ngày 23/10Sao Việt hôm nay 4/10: Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổ chức vào ngày 23/10
Sao Việt hôm nay 6/10:

Chỉ còn 4 ngày nữa là đám cưới của Diệu Nhi, Anh Tú sẽ được tổ chức, mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ những dòng thư viết tay rất chân thành. Theo đó, cô cho hay mình trân trọng từng vị khách không đến tham dự ngày vui, cũng như xin lỗi vì không thể mời đủ người.

Sao Việt hôm nay 6/10:

Sáng 6/10, trên trang Instagram, Bình An đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của mình. Trong đó, có một bức ảnh ghi lại khung cảnh từ xa nơi trang trí để cặp đôi làm lễ. Ngoài ra còn có một bức ảnh chụp lại lễ vật. Có thể thấy, tất cả đều được chuẩn bị khá chỉn chu và sang trọng. Đính kèm với đó, Bình An còn hé lộ cảm xúc của mình rằng anh không ngủ được trước ngày vui, hiện lễ ăn hỏi của cả hai đã được diễn ra.

Sao Việt hôm nay 6/10:

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh cùng hội bạn thân gồm: Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Hiền Trần hội ngộ. Tất cả đều đã là mẹ bỉm của các thiên thần nhỏ nhưng thần thái và nhan sắc lại như thiếu nữ đôi mươi. Visual rạng ngời và vóc dáng nuột nà khó cưỡng. Bà xã Cường Đô La còn hào hứng chú thích: "Hội những bà mẹ nhiều chuyện".

Sao Việt hôm nay 6/10:

Giữa lúc bị VTV24 réo tên, Lê Dương Bảo Lâm có động thái gây chú ý. Nam diễn viên đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Nhỏ Jennifer này xui quá trời".

Sao Việt hôm nay 6/10:

Nhập cuộc Miss Grand International (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được 2 ngày, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Dù lên đường dự thi gấp gáp, song Đoàn Thiên Ân luôn giữ hình ảnh xinh đẹp, đầy năng lượng. Theo đó, cô cũng gặt hái chiến thắng nhỏ đầu tiên khi góp mặt trong Top 10 dự tiệc tối cùng chủ tịch MGI - Mr Nawat và đương kim MGI - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Sao Việt hôm nay 6/10:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã tiết lộ về cuộc sống thường nhật với bạn gái kém tuổi: "Tụi mình thấy hạnh phúc lắm, thiệt ra nhìn lại mới thấy hạnh phúc, make up chung, đi xe chung, ăn bún chung, lên diễn chung, chào khách, tẩy trang chung, lủi thủi về nhà cũng chung, vui trong công việc chung, chỉ có buồn tủi mình tui gánh, giữ casher mình bả giữ. Ui "hạnh phúc" thiệt".

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]