Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV "There's no one at all"

16:00 | 06/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhiều fan ngay lập tức nhận ra đó là ngày sinh nhật tuổi 28 của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Có lẽ vì thế, anh cũng đã đầu tư thêm một MV mới cho sản phẩm âm nhạc chứa đựng rất nhiều tâm huyết và nỗ lực.
Sao Việt hôm nay 4/7: Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoaSao Việt hôm nay 4/7: Lê Âu Ngân Anh xác nhận lên xe hoa
Sao Việt hôm nay 5/7: Doãn Quốc Đam đăng ảnh hậu trường Sao Việt hôm nay 5/7: Doãn Quốc Đam đăng ảnh hậu trường "Thương ngày nắng về"
Sao Việt hôm nay 6/7:

Trong thời gian gần đây, đã có những thông tin râm ran về việc giọng ca gốc Thái Bình đang quay lại một MV khác cho ca khúc "There's No One At All (Another Version)" tại Nha Trang. Và với ngày giờ đã rất rõ ràng như vậy, việc Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc ra sao cũng khiến nhiều khán giả tò mò.

Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV "There's no one at all"

Đến nay phiên bản MV mới của "There's No One At All (Another Version)" đã nhanh chóng nằm trên #3 Trending Youtube Việt Nam với 3 triệu lượt xem.

Không chỉ vậy, khoảng 15h20 cùng ngày (5/7) ngay sau khi cho ra mắt MV mới toanh, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP (Sơn Tùng M-TP Official) đã chính thức cán mốc 10 triệu người đăng ký. Thành tích này đã giúp cho nam ca sĩ trẻ gốc Thái Bình trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được nút kim cương của YouTube.

Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV "There's no one at all"

"Siêu trí tuệ" Hà Việt Hoàng xuất sắc giành 90 triệu tiền thưởng.

Trong tập 10 "Chọn đâu cho đúng" được phát sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Sau 2 vòng chơi, các thành viên trong đội lần lượt bị loại, chỉ còn một mình Hà Việt Hoàng bước vào vòng đặc biệt và đối đầu với 5 câu hỏi siêu khó trong vòng 90 giây. Bằng trí thông minh, nhạy bén của mình, Hà Việt Hoàng đã đưa ra câu trả lời đúng ở những giây cuối cùng và thu về cho đội giải thưởng 50 triệu đồng, nâng tổng giải thưởng lên thành 90 triệu đồng.

Sao Việt hôm nay 6/7:

Gái 4 con Jennifer Phạm thả thính bằng khoảnh khắc cực sang chảnh: "Bình minh ơi dậy chưa? Cafe sáng với em được không?".

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại của nàng hậu luôn khiến người ta phải ghen tỵ.

Sao Việt hôm nay 6/7:

Mới đây, doanh nhân Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh khóa môi vợ mới. Theo tiết lộ, hình ảnh được đại gia cá Koi ghi lại trong chuyến đi Mỹ cùng Hà Thanh Xuân.

Trong ảnh, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa chốn đông người. Khoảnh khắc biến nơi công cộng thành thiên đường tình yêu của vợ chồng "vua cá Koi" nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Sao Việt hôm nay 6/7:

Việt Anh đăng ảnh sánh đôi bạn diễn Hồng Diễm, nam diễn viên hài hước nói về công việc phim ảnh: "Thấy bảo đây là người vợ tốt. Hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa, mệt lắm rồi đấy...".

Sao Việt hôm nay 6/7: Sơn Tùng M-TP ra mắt phiên bản hoàn toàn mới cho MV "There's no one at all"

Thanh Hà - Phương Uyên sẽ tổ chức cưới ở Mỹ vào tháng 9 tới.

Cặp đôi đã gửi thư mời online đến khách mới từ giữa tháng 6. Tuy nhiên do họ chưa muốn công khai rộng rãi nên mọi người nên tôn trọng và không chia sẻ nhiều.

Đám cưới của cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên sẽ diễn ra vào ngày 15/9/2022 tại Santa Ana, bang California, Mỹ với sự chung vui của gia đình và một số bạn bè nghệ sĩ.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thúy An - Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]