Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của "chị đẹp" Mỹ Tâm

12:00 | 06/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Dù đã ở tuổi 41 nhưng "chị đẹp" Mỹ Tâm vẫn gây sốt CĐM với nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ.
Sao Việt hôm nay 5/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn chưa thể về nướcSao Việt hôm nay 5/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn chưa thể về nước
Sao Việt hôm nay 4/8: Huyền Lizzie hóa cô dâu cực lộng lẫySao Việt hôm nay 4/8: Huyền Lizzie hóa cô dâu cực lộng lẫy
Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của
Ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của "chị đẹp" Mỹ Tâm

Mới đây, giọng ca "Họa mi tóc nâu" đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân loạt ảnh đời thường trẻ trung, giản dị trong khu vườn nhà khiến fan phải mê mệt.

Chỉ với một outfit đơn giản cùng nụ cười tươi rói, "chị đẹp" Mỹ Tâm đã gây sốt CĐM với nhan sắc rạng ngời như gái đôi mươi, sắc vóc hơn người.

Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của
Á hậu Thảo Nhi Lê

Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Mới đây, CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã chia sẻ trên story Instagram hoạt động mới nhất của Thảo Nhi khiến fans sắc đẹp bất ngờ. Được biết, "Á hậu Việt kiều" Thảo Nhi Lê đã tham gia ghi hình cho chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" và sự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới.

Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của

Đây là một sân chơi đặc biệt dành riêng cho các nghệ sĩ thể hiện khả năng ứng xử tài tình, khả năng hài hước trước các tình huống khác nhau của từng trưởng phòng. Hiện, fans sắc đẹp đang vô cùng háo hức và mong chờ được xem phần thể hiện của người đẹp trên sóng truyền hình.

Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của
Vinh Râu - Lương Minh Trang

Hậu ly hôn, Lương Minh Trang tiết lộ mối quan hệ tri kỷ với Vinh Râu.

Được biết mối quan hệ giữa Lương Minh Trang và Vinh Râu đã không còn căng thẳng như khoảng thời gian đầu mới ly hôn. Hiện, Lương Minh Trang và Vinh Râu đã cùng nhau nói chuyện vui vẻ và coi nhau là tri kỷ. Cả hai thậm chí còn thoải mái gọi nhau là "bro", "bạn".

Sau khi ly hôn, Lương Minh Trang đã gặp khá nhiều bối rối nhưng giờ đây cô đã cân bằng được tâm trạng và trở lại cuộc sống của một người độc thân. Nữ ca sĩ hiện đang tập trung chuẩn bị trở lại đường đua V-pop và dành thời gian để chăm sóc bố mẹ.

Sao Việt hôm nay 6/8: Ngắm loạt ảnh đời thường trẻ trung gây sốt của
Huyền Lizzie

Huyền Lizzie diện bikini khoe body nuột nà trên bãi biển.

Hậu "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie ngay lập tức "xả vai" tung clip khoe body bốc lửa, siêu quyến rũ trên bãi biển. Chia sẻ đoạn clip, nữ diễn viên ghi kèm lời nhắn: "Nắng đã về thật rồi".

Huyền Lizzie sở hữu ngoại hình khá nổi trội trong làng phim VTV với chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 85-59-88. Mỹ nhân 32 tuổi đã nhận về "cơn mưa lời khen" vì thân hình nuột nà, thần thái quyến rũ nhưng cũng không kém phần trẻ trung và tràn đầy sức sống.

https://dulich.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]